ม้วนเหล็กเพื่อแก้ปัญหาความต้องการพื้นที่ได้อย่างไร

บริการม้วนเหล็กเป็นทางเลือกสำหรับการแก้ปัญหาเชิงพื้นที่ในหลายภาคส่วน ม้วนเหล็กผสมผสานความยืดหยุ่นของวัสดุเข้ากับความชาญฉลาดของการออกแบบและวิธีการผลิตที่ทันสมัยเพื่อผลิตโซลูชันมากมายนับไม่ถ้วน กิจกรรมเกือบทุกอย่างสามารถอยู่ภายใต้ที่กำบังของโครงตั้งแต่การประชุมเชิงปฏิบัติการม้วนเหล็กไปจนถึงโรงรถเหล็กสำหรับเครื่องบิน อาคารเหล็กยังเป็นทางออกที่คุ้มค่าเนื่องจากส่วนประกอบโดยทั่วไปเป็นมาตรฐาน

โครงสร้างม้วนเหล็กพื้นฐานของคุณ

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

ประกอบด้วยโครงพอร์ทัลที่หุ้มด้วยเหล็กหุ้ม รองรับทั้งบนฐานคอนกรีตหรือท่าเรือ ความเรียบง่ายนี่แหละที่ทำให้เหล็กดูน่าดึงดูด ม้วนเหล็กสามารถออกแบบให้มีความยาวมากได้ ม้วนเหล็กซึ่งซับซ้อนกว่าโครงค้ำยันมาตรฐานของคุณเล็กน้อยสามารถขยายได้นานกว่าในความเป็นจริงยาวพอที่จะครอบคลุมความยาวของเครื่องบินได้อย่างเพียงพอ ม้วนเหล็กความจริงที่ว่าการออกแบบโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยในการออกแบบม้วนเหล็กทุกด้านช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีความแม่นยำในระดับสูงและต้องการค่าเผื่อเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย ขั้นตอนการออกแบบนี้ยังหมายความว่าเฟรม

ม้วนเหล็กหุ้มที่ใช้ในอาคารโครงเหล็กเป็นแบบขึ้นรูปเย็นหรือรีดและสามารถตัดตามความยาวที่ต้องการได้ หากคุณมีจุดประสงค์ในการสร้างโครงเหล็กก็สามารถทำได้ในสถานที่ด้วยเครื่องจักรที่ดัดแปลงมาเป็นพิเศษ หากโครงสร้างของคุณมีขนาดมาตรฐานแผ่นของคุณจะถูกผลิตในโรงงานและม้วนเหล็กจัดส่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดรวม แผ่นงานเหล่านี้มาในรูปแบบมาตรฐานที่ได้รับการแก้ไขด้วยการยึดที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเฟรมด้านล่าง

นี่เป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่งเนื่องจากคุณสามารถมั่นใจได้ว่า

อาคารที่มีโครงเหล็กของคุณจะมีน้ำขังเนื่องจากส่วนประกอบแต่ละส่วนเหมาะสมกับการใช้งานเป็นอย่างดี หากคุณต้องการฉนวนกันความร้อนคุณจะได้รับแผงชนิดอื่นที่ทำจากโครงเหล็กที่มีฉนวนคั่นกลาง โปรไฟล์ทั้งหมดเป็นสังกะสีแบบจุ่มร้อนเพื่อให้ทนต่อการกัดกร่อนและรับประกัน 20 ปี แผ่นงานถูกทาสีในลักษณะที่สารเคลือบยึดติดกับพื้นผิวจริงเพื่อให้สวมใส่ยากและทนต่อการขีดข่วน แม้กระทั่งระบบป้องกันการกลั่นตัวเป็นหยดน้ำของผ้าหากการเก็บน้ำหยดจากโรงเก็บของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ระบบโมดูลาร์ในอาคารเหล็กหมายความว่ามีส่วนประกอบเพิ่มเติมมากมายที่สามารถรวมไว้ในการออกแบบเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของแต่ละคน

ตัวอย่างเช่นหากคุณมียานพาหนะขนาดใหญ่ในภาคเกษตรกรรมหรือการก่อสร้างที่จำเป็นต้องได้รับการรักษาความปลอดภัยในโรงรถเหล็กในช่วงกลางคืนคุณจะได้ประตูลูกกลิ้งอุตสาหกรรมที่ล็อคได้ตามความสูงที่กำหนดและในเกือบทุกตำแหน่งตามหน้าห้องชุดนั้น ม้วนเหล็กประตูทางเข้าที่มีความปลอดภัยสูงเพื่อให้ผู้ที่เข้ามาในโรงฝึกเหล็กไม่ต้องใช้ประตูม้วนทุกครั้ง ส่วนประกอบเพิ่มเติม ได้แก่ หน้าต่างบานเลื่อนที่ใช้งานได้หรือคงที่เตาระบายอากาศระบบไฟ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.