ความจริงเกี่ยวกับยากรดไหลย้อนของคุณ

หากคุณเป็นผู้ที่มีอาการเสียดท้องคุณเกือบจะต้องรับประทานยากรดไหลย้อนเพื่อช่วยลดความเจ็บปวดจากอาการเสียดท้อง แต่การรักษากรดไหลย้อนรูปแบบนี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการบรรเทาอาการที่จำเป็นหรือไม่? ความจริงอาจทำให้คุณประหลาดใจ ยารักษากรดไหลย้อนทั้งหมดทำงานโดยการควบคุมปริมาณกรดที่ผลิตในกระเพาะอาหารของคุณ ตอนนี้อาจฟังดูมีเหตุผลอย่างสมบูรณ์เนื่องจากเป็นกรดที่ไหลย้อน (ไหลย้อนกลับ) เข้าไปในลำไส้ของคุณและทำให้เกิดความเจ็บปวดและความทุกข์ทั้งหมดนั้น

ยากรดไหลย้อนปริมาณกรดที่ผลิตได้ซึ่งเป็นปัญหา

ในความเป็นจริงสำหรับผู้ที่มีอาการเสียดท้องส่วนใหญ่สาเหตุหลักของปัญหาคือความผิดปกติหรือจุดอ่อนของกลไกที่ควรปิดกระเพาะอาหารหลังจากที่อาหารเข้าไปและป้องกันไม่ให้กรดไหลย้อนเกิดขึ้น ซึ่งอาจเกิดจากปัจจัยหลายประการ การควบคุมการผลิตกรดในกระเพาะอาหารด้วยยาลดกรด เป็นเพียงการจัดการกับอาการเสียดท้องและไม่ได้จัดการกับสิ่งที่ทำให้กรดไหลย้อนเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีข้อเสียอีกสี่ประการสำหรับการใช้ยากรดไหลย้อนทั่วไป เนื่องจากยาทั่วไปเกี่ยวข้องกับอาการของคุณเท่านั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณคาดหวังคือการบรรเทาชั่วคราว

นี่คือเหตุผลที่คุณต้องซื้อยาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ยากรดไหลย้อนมีความสำคัญต่อการย่อยอาหารที่มีประสิทธิภาพ การลดการผลิตในระยะยาวอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยรวมของคุณเนื่องจากคุณไม่ได้รับคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนจากอาหารของคุณ แบคทีเรียหลายล้านชนิดอาศัยอยู่ในกระเพาะอาหารของคุณและเป็นกรดในกระเพาะอาหารที่ควบคุมระดับของมันและป้องกันไม่ให้พวกมันพัฒนาและแพร่กระจายจนก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพอื่น ๆ

ยากรดไหลย้อนแก้อาการเสียดท้องหลายชนิด

เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์และเป็นอันตรายซึ่งอาจเป็นปัญหาได้เช่นกัน สรุปได้ว่ายารักษาโรคกรดไหลย้อนแบบเดิมเป็นเพียงการแก้ไขระยะสั้นที่ดีที่สุด ดังนั้นคุณต้องหยอดยาเหล่านี้อย่างต่อเนื่องเพื่อควบคุมอาการเสียดท้องของคุณ การรับประทานยาในรูปแบบนี้เป็นประจำอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพเพิ่มเติม ดังนั้นการวาดภาพที่ค่อนข้างเยือกเย็นเกี่ยวกับการรักษากรดไหลย้อนแบบเดิมคุณมีตัวเลือกอะไรอีกบ้าง

ยากรดไหลย้อนโชคดีที่หากคุณเปิดใจกว้างเกี่ยวกับการแก้ไขและการรักษาทางเลือกมีหลายวิธีที่คุณสามารถทำได้ ด้วยการใช้วิธีการแบบองค์รวมที่เป็นธรรมชาติโดยสิ้นเชิงในการแก้ปัญหาของคุณ คุณสามารถจัดการกับสาเหตุที่แท้จริงของกรดไหลย้อนและป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นได้ตั้งแต่แรก นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการบรรเทาอาการเสียดท้อง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.