ดิลโด้สำหรับเขาและเธอ

เทคโนโลยีได้สร้างความก้าวหน้าที่น่าตื่นเต้นในขอบเขตของดิลโด้ ของเล่นไม่ได้มีไว้สำหรับผู้หญิงเท่านั้น มีตัวเลือกมากมายสำหรับผู้ชายเช่นกันและพวกเขาก็ไปไกลจาก ดิลโด้ไม่ใช่ว่ามีอะไรผิดปกติกับสแตนบายเก่านั้น การหลั่งบ่อยเชื่อว่าเป็นส่วนประกอบของสุขภาพอวัยวะเพศที่ดีและการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองเป็นวิธีที่ดีสำหรับผู้ชายในการทำความรู้จักกับร่างกายของเขา ไม่ต้องพูดถึงมันเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่น่าสนุกที่สุดในโลก การเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลือกที่น่าทึ่งสามารถช่วยให้ผู้ชายขยายขอบเขตการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองและผู้หญิงของเขาก็เช่นกัน

ได้รับการออกแบบมาเพื่อจำลองความรู้สึกของดิลโด้

มีแขนที่สอดอวัยวะเพศชายและลูกกลิ้งสองแถวที่เลื่อนขึ้นและลงของอวัยวะเพศโดยใช้มอเตอร์ ปลอกซักง่าย ขอแนะนำให้ผู้ชายใช้น้ำมันหล่อลื่นชนิดน้ำกับดิลโด้ แต่สำหรับงานเป่าจำลองแบบแฮนด์ฟรีแบบเดี่ยวซึ่งไม่น่าจะสูงเกินไปสำหรับผู้ชายหลายคน เป็นอุปกรณ์สวมใส่สำหรับอวัยวะเพศชายที่ทำหน้าที่หลายอย่าง ประการแรกมันสั่นสะเทือนซึ่งเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจไม่ว่าจะกับคู่นอนหรือกับตัวเอง แต่เทคโนโลยีที่แท้จริงเข้ามาคือแอพ

ดิลโด้จะบันทึกข้อมูลรวมถึงการผลัก  ความเร็วและตำแหน่งทางเพศและส่งข้อมูลนี้ไปยังแอปที่ผู้ชายสามารถใช้เพื่อวิเคราะห์ประสิทธิภาพของพวกเขาได้ ดิลโด้สามารถเข้าร่วมในกระบวนการนี้ได้เช่นกัน นอกเหนือจากการสั่นและให้ข้อมูลประสิทธิภาพแล้วแอปยังให้คำแนะนำสำหรับตำแหน่งใหม่ที่จะลอง สุดท้ายจะนับจำนวนแคลอรี่ที่ผู้ชายเผาผลาญระหว่างวิ่งเล่นเพื่อให้เงินสนับสนุนผลิตภัณฑ์ แต่แคมเปญนั้นขาดหายไป อย่างไรก็ตามผู้สร้างยังคงรวบรวมนักลงทุนดังนั้นผู้ชายควรจับตาดูอุปกรณ์ที่สนุกสนานนี้

ดิลโด้นี้ช่วยให้คู่รักสนุกสนานในที่สาธารณะ

ดิลโด้เพิ่มระดับใหม่ในการเล่นหน้า ชายคนนี้ใช้แอพเพื่อควบคุมเครื่องสั่นจากระยะไกลถึง 30 ฟุตและผู้หญิงสามารถสวมของเล่นได้ทุกที่ที่เธอไป (มาพร้อมกับทองที่มีกระเป๋าสำหรับเครื่องสั่น) นี่เป็นการเปิดตัวเลือกบางอย่างสำหรับคู่รักที่มีแนวซน ๆ ผู้ชายสามารถทำให้ผู้หญิงประหลาดใจด้วยชีพจรที่นี่หรือที่นั่นในขณะที่พวกเขาอยู่นอกเมืองหรือส่งเธอเดินทางไกลไปถึงจุดสุดยอดจากห้องอื่นโดยไม่คาดคิด พูดคุยเกี่ยวกับขอบเขตกับพันธมิตร

สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่ตัวเลือกสำหรับผู้ชายขี้เล่นและด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าตลอดเวลาตลาดจึงสามารถคาดหวังได้ว่าจะมีการเติบโตทางนวัตกรรมและความคึกคักมากขึ้นเท่านั้น ดิลโด้ในขณะที่ผู้ชายนำของเล่นใหม่มาผสมพวกเขาอาจพบว่าตัวเองใช้เวลามากกว่าก่อนที่จะใช้สมาชิก สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามสุขอนามัยที่ดีและดูแลผิวเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการเสียดสีและความแห้งกร้าน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/product-category/dildo/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.