ปัญหาในการเรียน IELTS ที่ไหนดีและวิธีการปรับปรุง

คุณมีปัญหาในการเรียน IELTS ที่ไหนดีหรือไม่ คุณกำลังพูดกับตัวเองว่า “ถ้าฉันสามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ดีขึ้นฉันจะทำอะไรได้มากกว่านี้ หากคุณกำลังตอบว่าใช่สำหรับคำถามเหล่านี้ฉันแน่ใจว่าคุณสงสัยว่าคุณจะทำเช่นนั้นได้อย่างไร ในบทความนี้ฉันจะอธิบายปัญหาบางอย่างที่ผู้เรียนภาษาอังกฤษต้องเผชิญและวิธีปรับปรุงภาษาอังกฤษของคุณที่ง่าย

ปัญหาในการเรียน IELTS ที่ไหนดี

คำศัพท์มีความสำคัญเมื่อเรียนรู้ภาษา แน่นอนว่าภาษาใด ๆ รวมถึงภาษาอังกฤษมีคำเป็นพัน ๆ คำ ในหลายกรณีแม้แต่เจ้าของภาษาเหล่านั้นก็ไม่รู้จักคำศัพท์ทั้งหมดของภาษานั้น มีมากเกินไปที่จะเรียน IELTS ที่ไหนดีตามแหล่งข้อมูลมากมายที่ฉันได้พบมีเพียง 800 คำที่คุณต้องรู้เพื่อสนทนาเป็นภาษาอังกฤษ รายการนั้นยาวเกินไปที่จะแสดงที่นี่ แต่การเริ่มต้นที่ดีคือการอ่านรายการนั้นและดูจำนวนคำที่คุณรู้ คุณอาจแปลกใจตัวเองในจำนวนคำที่คุณคุ้นเคย

ฉันได้โพสต์รายชื่อใน แล้วและคุณสามารถไปดูได้ที่นั่น ปัญหาอีกประการหนึ่งที่ผู้คนต้องเผชิญในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษคือพวกเขาเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ แต่พวกเขามักจะลืมสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปในไม่ช้าหลังจากเพิ่งเรียนรู้ แล้วคุณจะทำอะไรได้บ้าง มีเกมให้เล่นและวิธีการเรียนรู้เพื่อพัฒนาเรียน IELTS ที่ไหนดีของคุณ วิธีง่ายๆที่ดีที่สุดที่ฉันอยากแนะนำคือ เพียงแค่ทำรายการ ตอนนี้มีอะไรมากกว่าการทำรายการดังนั้นอ่านต่อไป สัปดาห์ละครั้งสร้างรายการคำศัพท์ยี่สิบห้าคำโดยใช้รายการ หรือเลือกคำจากเว็บไซต์ยอดนิยมอื่น ๆ ในขณะที่คุณกำลังรวบรวม

รายการของคุณอย่าลืมจดคำจำกัดความไว้ด้วย

หากคุณไม่แน่ใจในเวลานั้น พยายามศึกษาและเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ เหล่านี้ให้ดีที่สุด ตอนนี้แบ่งรายการออกเป็นห้าคำต่อวัน ในวันแรกของคุณให้ศึกษาห้าคำแรกของคุณ ในวันที่สองให้ศึกษาคำศัพท์ห้าคำถัดไป นี่คือเคล็ดลับ หลังจากวันที่สองของคำศัพท์ห้าคำของคุณพยายามเขียนคำศัพท์ของเมื่อวานนี้ ในวันที่สามของคุณศึกษาคำพูดของวันที่สาม จากนั้นพยายามจำและเขียนคำศัพท์ของวันที่สอง คุณเห็นรูปแบบหรือยัง เรียน IELTS ที่ไหนดีทำสิ่งนี้เป็นเวลาห้าวันและในวันที่หกของการเรียนรู้คำศัพท์พยายามเขียนคำศัพท์ทั้งหมดของคุณในสัปดาห์ที่แล้ว

ใช้เวลาของคุณและทำให้ดีที่สุด เมื่อคุณทำเสร็จแล้วให้ทบทวนคำเหล่านั้นและดูสิ่งที่คุณจำได้ หากคุณใช้วิธีการข้างต้นฉันรับประกันว่าคุณจะพัฒนาคำศัพท์ภาษาอังกฤษของคุณและไม่ลืมคำศัพท์ที่คุณได้เรียนรู้ เรียน IELTS ที่ไหนดีที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับเมื่อมีคนเรียนภาษาใหม่คือไม่สามารถสื่อสารได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับการลดสำเนียงหรือไม่รู้คำศัพท์หรือไวยากรณ์เพื่อสร้างบทสนทนาที่ดีหลายคนต้องดิ้นรนกับทักษะการพูดที่ไม่ดี ผู้คนคิดว่าการเรียนรู้ไวยากรณ์ในห้องเรียนหรือการศึกษาคำศัพท์จะช่วยให้พวกเขาพูดภาษาอังกฤษเป็นภาษา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goodlanguagethailand.com/

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.