สารสกัดจากขมิ้นชันสุราษฎร์มีประโยชน์อย่างไร

คุณสามารถเขียนหนังสือเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของขมิ้นชันสุราษฎร์ มีจำนวนมากนั้น ในความเป็นจริงเอกสารทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมดที่เขียนเกี่ยวกับประโยชน์ของสารสกัดจากขมิ้นจะเติมเต็มปริมาณ การรายงานข่าวของสื่อเรียกงานวิจัยนี้ว่าระเบิดมันถูกเรียกว่าทองอินเดียด้วยซ้ำการรายงานข่าวทั้งหมดเกี่ยวกับประโยชน์ของขมิ้นชันสุราษฎร์ทำให้ยอดขายอาหารเสริมทะลุหลังคา แต่ผู้บริโภคต้องระมัดระวังเกี่ยวกับอาหารเสริมที่ซื้อ หลายคนไม่ได้ผล แต่บางอย่างอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพเนื่องจากปริมาณที่สูงเกินไปประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจ

ขมิ้นชันสุราษฎร์มีประโยชน์อย่างหนึ่งต่อสุขภาพของหัวใจ

ช่วยลดการรวมตัวของเกล็ดเลือด ความเสี่ยงของการอุดตันของเลือดและการแข็งตัวของหลอดเลือดแดง แต่ประโยชน์ต่อสุขภาพของขมิ้นชันสุราษฎร์กำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดหรือได้รับบาดเจ็บ คุณจะได้รับประโยชน์ของสารสกัดจากขมิ้นโดยไม่มีความเสี่ยงหากคุณเลือกปริมาณที่เหมาะสม 50 มก. ต่อวันก็เพียงพอแล้ว ผลประโยชน์ความเสี่ยงมะเร็งลดลงประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายของขมิ้นชันสุราษฎร์เกี่ยวข้องกับการลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งประเภทต่างๆ มีการศึกษาเกี่ยวกับการใช้สารออกฤทธิ์ที่เรียกว่าเคอร์คูมินในการรักษามะเร็งตับอ่อน

มะเร็งชนิดอื่น ๆ แต่เพื่อให้คนเห็นประโยชน์ของขมิ้นเหล่านี้เคอร์คูมินต้องสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้ นักวิจัยแสดงให้เห็นว่าแม้ว่าจะรับประทานขมิ้นชันในปริมาณมาก แต่ระดับของเคอร์คูมินในเลือดจะไม่เปลี่ยนแปลง พวกเขาเรียกสิ่งนี้ว่ามีความพร้อมทางชีวภาพต่ำ ขมิ้นชันสุราษฎร์เพื่อให้ผู้ผลิตอาหารเสริมเอาชนะปัญหาความพร้อมทางชีวภาพต่ำและให้ประโยชน์ทั้งหมดของสารสกัดจากขมิ้น บริษัท ต้องใช้รูปแบบเม็ดที่มีการเคลือบลำไส้

ผงและแคปซูลถูกย่อยสลายอย่างรวดเร็วโดยกรดในกระเพาะอาหาร

การเคลือบลำไส้ช่วยให้อาหารเสริมผ่านกระเพาะอาหารและเข้าไปในลำไส้ส่วนบนซึ่งสามารถผ่านและเข้าสู่กระแสเลือดได้โดยตรง อาหารเสริมเหล่านี้จะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น แต่ราคาที่ถูกกว่านั้นเป็นการเสียเงิน ขมิ้นชันสุราษฎร์เพื่อเพิ่มความสามารถในการดูดซึมของขมิ้นชันและให้ประโยชน์ต่อสุขภาพของขมิ้นผู้ผลิตสามารถใส่ไพเพอรีนในสูตรได้ ซึ่งเป็นองค์ประกอบของพริกไทยดำแสดงให้เห็นว่าสามารถเพิ่มการดูดซึมเคอร์คูมินได้ถึง 2000% ประโยชน์ต้านการอักเสบประโยชน์ของขมิ้นอื่น ๆ ได้แก่ ฤทธิ์ต้านการอักเสบและต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการผลิตโมเลกุลอักเสบ

สิ่งนี้อธิบายถึงประโยชน์ของสารสกัดจากขมิ้นชันสุราษฎร์ในการป้องกันมะเร็งเนื่องจากโมเลกุลเหล่านี้มีบทบาทในการลุกลามของโรค ประโยชน์ต่อสุขภาพของขมิ้นมากขึ้น สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ประโยชน์ต่อสุขภาพของขมิ้นทั้งหมด อื่น ๆ ได้แก่ ฤทธิ์ต้านแบคทีเรียต้านเชื้อราต้านไวรัสและสารต้านอนุมูลอิสระ อาจเป็นประโยชน์สำหรับการบรรเทาอาการต่างๆตราบใดที่ผู้ผลิตเลือกสารสกัดที่ดีที่สุดรวมถึงไพเพอรีนและปกป้องสิ่งทั้งหมดด้วยการเคลือบลำไส้ อาหารเสริมที่ดีที่สุดประกอบด้วยสารสกัดจากพืชหลายชนิดเช่นเดียวกับวิตามินแร่ธาตุและกรดอะมิโนที่จำเป็น ประโยชน์ของขมิ้นนั้นดีมาก

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.