พื้นฐานเกี่ยวกับศิลปะสารโพลิเมอร์

สารโพลิเมอร์มีสีสันสวยงามและแปลกตา ศิลปินทุกวัยสนุกกับการทำงานกับสารโพลิเมอร์เพื่อสร้างเครื่องประดับประติมากรรมกรอบรูปกล่องและชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์หลากหลาย หลังจากเตรียมสารโพลิเมอร์และขึ้นรูปอย่างเหมาะสมแล้วก็จะนำไปอบเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป

สารโพลิเมอร์ไม่ใช่ดินเหนียวทั่วไปที่พบในโลกของเรา

สารประกอบที่เป็นเอกลักษณ์นี้ได้รับการพัฒนาจากโพลีไวนิลคลอไรด์ เพื่อสร้างสื่อที่ไม่น่าให้อภัยและยืดหยุ่นได้สำหรับงานศิลปะ เมื่อไม่ได้อบจะสามารถเก็บไว้ได้นานถึงสองปีหรือมากกว่านั้น ไม่หดตัวและสียังคงสดใสในระหว่างกระบวนการอบ คุณสามารถซื้อได้ในสีรุ้งที่มีสีและพื้นผิวที่แตกต่างกันเช่นหินแกรนิตนีออนและโปร่งแสง ชิ้นงานที่ทนทานที่ทำจากดินโพลิเมอร์สามารถขัดทาสีขัดหรือเจาะได้คุณจึงมีตัวเลือกการออกแบบมากมาย สามารถผสมกับแวววาวและผงไมกาเพื่อสร้างประกายแวววาวของโลหะ

รายการพื้นฐานที่คุณต้องเริ่มต้นคือดินโพลิเมอร์เตาอบมือและไอเดียดีๆ ลองพิจารณาเครื่องมือที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างผลงานที่น่าทึ่ง ผู้เริ่มต้นบางคนใช้เครื่องปิ้งขนมปังที่กำหนดบนเตาอบหรือเตาอบในครัวในการสร้างสรรค์ แต่อาจมีปัญหาด้านความปลอดภัยที่ต้องพิจารณา เตาอบที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้การควบคุมอุณหภูมิที่สมบูรณ์แบบสำหรับการอบขนมของคุณและเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยที่สุด สารโพลิเมอร์ ราคาใช้ในการม้วนแผ่นบาง ๆ

สำหรับห่อและสร้างโครงการถ่ายโอนสารโพลิเมอร์

ไม้อาจได้รับความเสียหายจากสารโพลิเมอร์ดังนั้นพื้นผิวแก้วหรือกระเบื้องจึงเป็นพื้นที่ทำงานที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการทำงานกับสื่อชนิดนี้ มีดหัตถกรรมใช้ตัดเป็นรูปทรงและขนาดต่างๆ สำหรับโครงการทุกประเภท นอกจากนี้ยังใช้มีดสำหรับตัดดินส่วนเกินออกจากแม่พิมพ์และออกแบบลวดลายที่ไม่เหมือนใครบนพื้นผิวของงานศิลปะ เครื่องอัดรีดดินหรือปืนดินทำให้มันกลายเป็นรูปทรงท่อที่สม่ำเสมอเพื่อทำผมอ้อยและชิ้นส่วนอื่น ๆ ที่คล้ายกัน

เครื่องมือเจาะคือด้ามไม้ที่มีเข็มสำหรับเจาะรูลูกปัดและงานประดิษฐ์อื่น ๆ ไม้บรรทัดธรรมดาสามารถใช้วัดสารโพลิเมอร์เพื่อสร้างชิ้นงานที่มีขนาดเท่ากันสำหรับทุกวัตถุประสงค์ แปรงทาสีมีประโยชน์ในการตกแต่งและตกแต่งชิ้นงานด้วยสื่อเปียกและแห้งหลากหลายชนิด แม่พิมพ์สารโพลิเมอร์ช่วยให้สร้างรูปทรงและการออกแบบที่น่าสนใจและสม่ำเสมอได้ง่ายขึ้น สามารถใช้ม็อดที่ยืดหยุ่นเพื่อสร้างคำและใบหน้าตามธีมสำหรับการตกแต่งบ้านสมุดเรื่องที่สนใจและวารสาร แม่พิมพ์กดเรซินทำให้หมุนวนหัวใจใบหน้าและรูปร่างอื่น ๆ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.