หน้าที่สำคัญของสลิงที่ใช้งานทางการแพทย์

ทุกปีสลิงมีการบาดเจ็บและเสียชีวิตในไซต์ก่อสร้างที่ป้องกันได้หลายพันคนในสลิงคนงานก่อสร้างที่ตื่นตัวและให้ความสำคัญกับความปลอดภัยสามารถเป็นคนที่หลีกเลี่ยงสถิตินี้สลิงและรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยสำหรับตนเองและเพื่อนร่วมงานสลิงแม้ว่าการตระหนักรู้ด้านความปลอดภัยคือกุญแจสำคัญแต่บ่อยครั้งที่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มักถูกละเลยสลิงการตระหนักถึงตำแหน่งของเพื่อนร่วมงานสลิง

สลิง

สลิงการใช้อุปกรณ์อย่างปลอดภัย

และการตระหนักถึงสภาพแวดล้อมรอบตัวคุณโดยทั่วไปเป็นสิ่งสำคัญนอกจากนี้การฝึกอบรมอย่างถูกต้องเกี่ยวกับอุปกรณ์ใดๆ ที่คุณขอให้ใช้เป็นสิ่งสำคัญสลิงคุณควรรู้ว่าสิ่งของที่มีน้ำหนักมากสลิงเช่น โซ่และสายยกของควรจับเพื่อป้องกันไม่ให้แตกหักโดยไม่คาดคิดหากโซ่เชือกและสายรัดยกของคุณบรรทุกสิ่งของเกินขีดความสามารถในการบรรทุกได้สำเร็จในวันก่อนหน้า สิ่งของเหล่านั้นอาจอ่อนแรงลงซึ่งก่อให้เกิดภัยคุกคาม

  • ด้านความปลอดภัยอย่างร้ายแรงสลิงคนงานก่อสร้างจำเป็นต้องสามารถระบุได้อย่างง่ายดายเมื่อรายการประเภทนี้อ่อนแอลงสลิงทีมงานทั้งหมดควรได้รับข้อมูล
  • สรุปเกี่ยวกับข้อจำกัดของเครื่องมือทางการค้าก่อนที่จะเริ่มใช้งานพนักงานควรพยายามตรวจสอบสิ่งของในแต่ละวันเพื่อลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บสลิง

สลิงในขณะที่การตรวจสอบโซ่และสายรัดยกในสลิงแต่ละวันมีความสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้น ให้ระมัดระวังในการปรับสมดุลของน้ำหนัก รวมทั้งคอยระวังสิ่งกีดขวางและพื้นไม่เรียบเมื่อใช้งานเครื่องจักรใดๆ การขนส่งสิ่งของขนาดใหญ่ด้วยสิ่งสกปรกที่ไม่สม่ำเสมอนั้นต้องใช้ผู้ปฏิบัติงานที่ได้รับการฝึกอบรมสลิงพวกเขาจำเป็นต้องรู้ขีดจำกัดของอุปกรณ์เพื่อป้องกันการพลิกคว่ำและอุบัติเหตุอื่นๆ คนงานควรทำนิสัยในการรักษาสถานที่

ปฏิบัติงานให้ปราศจากสิ่งกีดขวางที่สลิง

สลิงอาจก่อให้เกิดการบาดเจ็บสลิงสถานที่ก่อสร้างไม่ควรไม่มีเครื่องดับเพลิงและชุดปฐมพยาบาลเพื่อช่วยตอบสนองต่ออุบัติเหตุเมื่อเกิดขึ้น อาจเป็นประโยชน์หากสมาชิกในทีมคุ้นเคยกับการทำสลิงแม่เหล็กยกมีสองประเภทสลิงแม่เหล็กถาวรและแม่เหล็กไฟฟ้า แม่เหล็กถาวรใช้วัสดุที่เป็นแม่เหล็กถาวรเพื่อสร้างสนามแม่เหล็ก สามารถใช้ยกของได้มากถึงสลิง รถยกเหล่านี้สามารถเคลื่อนย้ายไปยังสถานที่ทำงานต่างๆ สลิงยกของได้อย่างง่ายดายสลิงอย่างไรก็ตามข้อเสียอย่างหนึ่งของแม่เหล็กถาวรคือมีความสามารถในการยกที่จำกัด

สลิงหากต้องการความสามารถในการยกแบบปรับได้สลิงตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดคือสลิงตัวยกแม่เหล็กไฟฟ้าตัวยกแม่เหล็กไฟฟ้าใช้ขดลวดไฟฟ้าที่มีพลังงานพันรอบแกนเหล็กเพื่อกำหนดทิศทางโดเมนแม่เหล็กภายในวัสดุที่เป็นเหล็กในทิศทางเดียวกัน ทำให้เกิดสนามแม่เหล็กขึ้นสลิงแม่เหล็กไฟฟ้าต้องการแหล่งพลังงานที่คงที่ซึ่งแตกต่างจากแม่เหล็กถาวรดังนั้นไฟฟ้าขัดข้องอาจเป็นปัญหาด้านความปลอดภัยของแม่เหล็กไฟฟ้าเว้นแต่จะมีการรวมพลังงานฉุกเฉินหรือแหล่งจ่ายสำรองเข้ากับระบบยกประเภทนี้

สนใจเพิ่มเติม https://www.hststeel.co.th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.