สิ่งที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับ relx

ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว relx เป็นยาต้านสัตว์กินพืชซึ่งหากรับประทานในปริมาณมากอาจถึงแก่ชีวิตได้ นั่นคือเหตุผลที่ยาสูบที่ใช้สารนิโคตินเป็นยาฆ่าแมลงก่อนสงครามโลกครั้งที่สอง แต่หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ปริมาณการใช้ลดลงอย่างมากเนื่องจากมียาฆ่าแมลงสังเคราะห์ราคาถูก ซึ่งหาได้ง่ายกว่ายาสูบและเป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมน้อยกว่า แต่ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา กระแสฮือฮารอบๆ เกษตรอินทรีย์ได้เพิ่มความสนใจของเกษตรกรอีกครั้งในการใช้ยาสูบเป็นยาฆ่าแมลงแทนการใช้สารเคมีกำจัดศัตรูพืช

ระบบประสาทส่วนกลางของเรามีตัวรับนิ relx บางตัว

relx จับกับสิ่งเหล่านี้หลายชนิดและเพิ่มปริมาณสารสื่อประสาทหลายชนิด ในบรรดาสารสื่อประสาทเหล่านี้ โดปามีนเป็นสารสื่อประสาทชนิดหนึ่งซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญระหว่างการใช้นิโคตินและมีหน้าที่รับผิดชอบต่อความรู้สึกสบายและการผ่อนคลายที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบ (นิโคติน) relx เป็นสารออกฤทธิ์ทางจิตเนื่องจากอารมณ์แปรปรวน มันทำให้ทั้งความอิ่มเอมและผ่อนคลาย ในร่างกาย นิโคตินจะถูกเผาผลาญในตับ ครั้งแรกหลังจากการเผาผลาญนิโคตินส่งผลให้เกิดการปลดปล่อยกลูโคสจากตับและอะดรีนาลีนออกจากต่อมหมวกไต

relx อย่างกะทันหันนี้ทำให้เกิดความรู้สึกสบายหลังจากรับประทานนิโคติน หลังจากที่ relx อิ่มเอิบเริ่มแรกนำไปสู่การผ่อนคลาย เพิ่มความตื่นตัวและความคมชัดโดยทำงานกับสารสื่อประสาทต่างๆ ของร่างกาย นิโคตินยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการปวด ยาก ดูเหมือนว่านิโคตินเป็นสารที่ดีเยี่ยมในการเพิ่มความคมชัด ทำให้เกิดความสงบ และยกระดับอารมณ์ การรับประทาน relx มีแง่ลบมากกว่าแง่บวก

ผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุดของการบริโภค relx เหล่านี้คือ

ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของความดันโลหิตสูงและหัวใจวาย เป็นเรื่องน่าเศร้าที่บุหรี่ทุกมวนที่ผู้ชายสูบบุหรี่จะลดอายุขัยลง 14 ปี นอกจากนี้ เนื่องจากพบว่านิโคตินมีผลต่อการทำงานของเอสโตรเจนในฮิปโปแคมปัส ดังนั้น ในระยะยาว ผู้ใช้นิโคตินมักมีแนวโน้มที่จะความจำเสื่อมและโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง relx ถือว่าเป็นพิษมากกว่ายาทั่วไปส่วนใหญ่ เช่น เฮโรอีนและโคเคน นิโคตินเป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์มากกว่าเพราะนิโคตินดูดซึมได้ง่าย

โดยกระแสเลือดและไปถึงสมองผ่านปอดภายใน 7 วินาทีของการบริโภคนิโคตินทั้งทางปากหรือเป็น relx แม้ว่านิโคตินจะไม่ใช่เพื่อนรักของหมอ แต่ก็ไม่ใช่ศัตรูตัวฉกาจของเขา นิโคตินที่ขึ้นชื่อในเรื่องคุณสมบัติในการบรรเทาอาการปวดนั้นกำลังอยู่ระหว่างการวิจัยเพื่อใช้เป็นยาแก้ปวดที่อาจส่งผลเสียได้ นิโคตินยังช่วยลดภาวะครรภ์เป็นพิษ, โรคหอบหืดจากภูมิแพ้; โดยทำหน้าที่เป็นสารต้านการอักเสบ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.