ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สามรถเชื่อถือได้

ฉีดฟิลเลอร์  masterbatches ฟิลเลอร์เป็นสารตัวเติมที่มีส่วนผสมของแคลเซียมคาร์บอเนต พวกเขาใช้ในอุตสาหกรรมพลาสติกเพื่อปรับเปลี่ยนคุณสมบัติของพลาสติกโพลิเมอร์ของพลาสติกฐาน สารประกอบสูตรพิเศษช่วยปรับปรุงคุณสมบัติทางกายภาพของพอลิเมอร์ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการผลิตของผลิตภัณฑ์ที่เป็นปัญหา masterbactches ที่มีการกระจายตัวที่ดีควบคู่ไปกับการปกป้องสิ่งแวดล้อมช่วยเพิ่มการต่อต้านการกัดกร่อนของพื้นผิวความเหนียวทนทานต่อความร้อนความแข็งและความแข็งของพลาสติก masterbatch ฟิลเลอร์ใช้กันอย่างแพร่หลายในการเป่าขึ้นรูปการวาดลวดการขึ้นรูปแม่พิมพ์ฉีดฟิล์มเป่าการหล่อหลอมการรีดขึ้นรูปและแม้กระทั่งการย้อมสี พวกเขาเปลี่ยนการใช้วัสดุพลาสติกลดต้นทุนในการผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี มีสามตัวเลือกที่สำคัญของการฉีดฟิลเลอร์

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ตัวเลือกที่โปร่งใสเป็นตัวแทนของสารเคลือบโปร่งใสโปร่งใสและเรซินโพลิเมอร์ผสมและมีการหักเหที่อยู่ใกล้กับพลาสติกโพลีโอเลฟิน เพื่อปรับปรุงความโปร่งใสของผลิตภัณฑ์พลาสติกและลดต้นทุนการผลิตจะใช้ในผลิตภัณฑ์ polyolefin ที่มีคุณภาพสูงและปานกลางเช่นการวาดลวดการรีดขึ้นรูปและการเป่าฟิล์มในกลุ่มอื่น ๆ

นาโน แบบจำลองนี้เป็นการยกระดับเทคโนโลยีขั้นสูงโดยใช้เทคนิคการปรับพื้นผิวหลายชั้นเพื่อให้นาโนแคลเซียมคาร์บอเนตแพร่กระจายในรูปแบบที่เป็นไปได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ชนิดนี้ช่วยเพิ่มความแข็งแรงในการดัด, ความเหนียวและความแข็งแรงเมื่อเทียบกับ masterbatches ของ filler แบบปกติ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความนุ่มนวลของผลิตภัณฑ์พลาสติกเสถียรภาพความร้อนและความเสถียรของขนาดและความละเอียดในการพิมพ์ ตลาดสำหรับ materbatch บรรจุนี้ขยายตัวและมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการเป่าท่อและท่อฉีดขึ้นรูปและหล่อระหว่างผลิตภัณฑ์อื่น ๆ รถยนต์เครื่องใช้ภายในบ้านและชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์และพลาสติกวิศวกรรมอื่น ๆ ยังใช้ masterbatch นี้

แคลเซียมคาร์บอเนต masterbatches บรรจุนี้ทำจากแคลเซียมคาร์บอเนตที่มีคุณภาพสูงขนาดเล็กและมีคุณสมบัติในการเติมและความขาวที่ดีมาก พวกเขาปรับปรุงตัวอักษรผลิตภัณฑ์พลาสติกและในเวลาเดียวกันลดต้นทุนการผลิต Masterbatch ของฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่มีมีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอยและต่อต้านอนุมูลอิสระที่ดีการกระจายตัวที่ดีและการลดการหดตัวของแรงกดเพื่อลดการหดตัวของผลิตภัณฑ์ เป็นผลิตภัณฑ์ประเภท filler masterbatch ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผลิตภัณฑ์เช่นฟิล์มหล่อถุงทอถุงขยะบรรจุหีบห่อกล่องกระดาษกล่องขนมขบเคี้ยวและเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ

โทมาสเตอร์มาในเกรดและเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องทราบเกรดที่เหมาะสมสำหรับประเภทของผลิตภัณฑ์พลาสติกที่คุณกำลังผลิต เกรดที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด ได้แก่ plast white ที่ปรับคุณสมบัติทางกลและทางกายภาพแข็งกระด้างที่ช่วยเพิ่มความแข็งและปรับคุณสมบัติทางกลและทางกายภาพและ plast clear ที่ทำตัวเหมือน nucleating agent เพื่อรักษาความโปร่งใสของโพลิเมอร์และปรับปรุงความเงางามของกระสอบ พลาสท์ช่วยเพิ่มผลผลิตและเพิ่มความทึบแสงนอกเหนือจากการปรับปรุงสมบัติทางกายภาพขณะที่เม็ดพลาสติกพลาสท์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตแผ่นรีดฟิล์มและเพิ่มสมบัติทางกายภาพ

 

 

 

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.