การเลือกใช้ถุงฟอยด์มีความปลอดภัยหรือไม่

ดูเหมือนว่าเมื่อวานนี้ฉันเป็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ และแม่ของฉันถุงฟอยด์ ในผ้าเช็ดตัวและส่งให้ฉันไปโรงเรียนในมื้อเที่ยง ฉันชอบวิธีที่อาหารกลางวันถูกบรรจุซึ่งไม่เคยหกหยดน้ำมันและไม่เคย ถุงฟอยด์โรงเรียนของฉัน หลายปีมาแล้วมีแนวโน้มใหม่เข้าใกล้ ผ้าเช็ดตัวชาถูกแทนที่ด้วยอลูมิเนียมฟอยล์เพราะเชื่อกันว่าจะทำให้อาหารอุ่นสดชื่นและป้องกันการรั่วไหล แน่นอนเราเป็นเด็กที่รักมันไม่ว่ามันสำคัญกับเรา

แต่เราสามารถบดขยี้ถุงฟอยด์

เป็นลูกหลังจากจบอาหารกลางวันของเราและเล่นประมาทที่แตก แต่น่าเสียดายที่การเล่นกับมันเป็นเพียงการใช้ที่ถูกต้องและปลอดภัยของถุงฟอยด์ตอนนี้เมื่อฉันมองย้อนกลับไปฉันรู้ว่าความรู้ของเราเป็นอย่างไร เราไม่ทราบว่าวิธีการที่ไม่ปลอดภัยคือการห่ออาหารด้วยอลูมิเนียมฟอยล์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อร้อน

การศึกษาพบว่าการเพิ่มอลูมิเนียมในอาหารและชีวิตของเราทำให้สมองและกระดูกเสียหาย ความจริงที่น่ากลัวเกี่ยวกับอลูมิเนียมก็คือพบในหลายสิ่งหลายอย่างในโลกของเราและเป็นพิษต่อร่างกายของเราแม้แต่ในปริมาณที่น้อย จากผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนไปจนถึงการฉีดวัคซีนถุงฟอยด์จะทำให้วิถีการดำเนินชีวิตของเราและหากไม่ได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดสามารถทำให้เข้าสู่ร่างกายของเราได้ง่ายและเป็นอันตราย

นักวิจัยพบว่ามีถุงฟอยด์ในปริมาณสูงมากในอาหารหลังจากปรุงสุกอุ่นและปรุงสุกในถุงฟอยด์ ถ้าอาหารปรุงสุกที่อุณหภูมิสูงห่อด้วยอลูมิเนียมฟอยล์แล้วนำเข้าอลูมิเนียมลงในอาหารของคุณและจากนั้นกลับเข้าสู่ร่างกาย สาเหตุของการแจ้งเตือนคือเมื่ออลูมิเนียมสะสมอยู่ในร่างกายอาจทำให้เกิดโรคกระดูกพรุนและโรคอัลไซเมอร์ได้

ตอนนี้ผ่านไปหลายปีเมื่อฉันได้กลายเป็นแม่ฉันต้องการ

ที่จะเห็นเด็กของฉันเติบโตขึ้นอย่างปลอดภัยในสภาพแวดล้อมที่มีสุขภาพดี แม้ว่าฉันจะไม่สามารถกำจัดถุงฟอยด์ออกจากชีวิตของเราได้อย่างสมบูรณ์ แต่ฉันสามารถกำหนดวิธีการหลีกเลี่ยงได้สูงสุด แล้วคำถามที่เกิดขึ้นจะมีทดแทนที่ทำงานได้สำหรับอลูมิเนียม เราสามารถทำอะไรเพื่อป้องกันอาหารของเราจากการเป็นพิษ

นี่คือบางส่วนของการปฏิบัติถ้าตามสามารถทำให้อาหารของเราอยู่ที่ปลอดภัย ฉันไม่สามารถยกเลิกอดีตของฉัน แต่ฉันรู้แน่ว่าอนาคตของครอบครัวของฉันอยู่ในมือของฉัน ฉันสามารถแสร้งทำเป็นไม่รู้หรือง่ายๆ แต่ท้ายที่สุดความสูญเสียของฉันก็เป็นของฉัน เราใช้วิธีปฏิบัติด้านอาหารที่ปลอดภัยและปลอดภัยเช่นการกำจัดกระดาษถุงฟอยด์อกจากชีวิตของเราและใช้วิธีการใช้ใบตองหรือกระดาษห่ออาหาร

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.