เสื้อโปโลโป๊กเกอร์เครื่องหมายการค้าดำภาพรวมที่สำคัญ

ปีที่แล้วลูกชายของฉันซื้อเสื้อโปโลสีดำเครื่องหมายการค้านี้ให้ฉันหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการแข่งขันโป๊กเกอร์ออนไลน์ เป็นเวลาหลายเดือนที่ฉันกำลังคิดหัว ฉันไม่ได้เล่นโป๊กเกอร์และจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ฉันไม่ได้สนใจมันมากนัก ตอนนี้ฟังฉันจะไม่บอกเขาว่า แต่เขาสาบานขึ้นและลงเมื่อเขาให้ฉันว่าฉันต้องการมันสักวัน ในที่สุดวันนั้นก็มาถึงฤดูร้อนและเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ฉันจะไม่มีวันลืม

ลูกชายของฉันชื่อและเขาเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์นับตั้งแต่เขาเริ่มต้นปีการศึกษา ในขณะที่คุณอาจกำลังนั่งคิดอยู่นี่ไม่ใช่กิจกรรมเสริมหลักสูตรที่เขาควรมีส่วนร่วมในขณะที่อยู่ในโรงเรียนเราได้ผ่านการสนทนานั้นแล้ว อย่างไรก็ตามเขาเป็นวิชาเอกคณิตศาสตร์และได้กลายเป็นชีวิตจริง ถ้าคุณรู้ว่าฉันหมายถึงอะไร

การเล่นเชิงกลยุทธ์ของเขาคือสิ่งที่ฉันชอบดูอยู่เสมอเพราะมันทำให้นึกถึงหมากรุกซึ่งเป็นเกมที่ฉันรัก ในความเป็นจริงเมื่อแบร์รี่ได้รับเสื้อโปโลโป๊กเกอร์เครื่องหมายการค้าดำฉันถามเขาว่าทำไมไม่มีการโกงใด ๆ ในเสื้อโปโลหญิงสุดเท่ห์เหล่านี้ (ชิ้นที่ฉันชอบเล่นในระหว่างเกมหมากรุก) เราทั้งคู่หัวเราะกันและนั่นคือจุดสิ้นสุดของการสนทนา ข่าวดีที่สุดในคืนนั้นไม่ใช่เสื้อ แต่ในไม่ช้าลูกชายของฉันก็กำลังจะสำเร็จการศึกษาในวิทยาลัย

ภรรยาของฉันและฉันไม่สามารถมีความสุขกับสิ่งที่เขาบอกกับเราและฉันก็กระโดดลงไปในเสื้อโปโลเครื่องหมายการค้าเครื่องหมายการค้าดำของฉันหลังจากนั้นไม่นาน จากนั้นเราทุกคนก็เงียบเมื่อเขาบอกว่าเขาจะรับงานในลาสเวกัสในช่วงฤดูร้อน จากสิ่งที่เขาอธิบายว่ามันเป็นสิ่งชั่วคราว แต่ทุกสิ่งที่เขาเรียนรู้ในโรงเรียนจะต้องอยู่ที่นั่นในช่วงเวลาสั้น ๆ

เมื่อเราได้รับมากกว่าความคิดเริ่มต้นที่เราจะสูญเสียลูกชายของเราในไม่ช้าเขาบอกเราว่าเขาจะกลับมาเมื่อมันเสร็จและมองหาบางสิ่งที่ใกล้ชิด ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ก็คืออารมณ์ที่สงบแม้ในด้านหลังของจิตใจของฉันฉันรู้ว่าเขาเกือบจะออกประตูแล้ว อย่างไรก็ตามในที่สุดเราก็ห่างจากเขาออกไปประมาณสองสัปดาห์เมื่อเขาถามว่าฉันทำอะไรกับเสื้อโปโลเครื่องหมายการค้าดำ

ฉันบอกเขาว่าฉันเล่นเสื้อโปโลนี้เป็นของที่ระลึกและต้องการที่จะสวมใส่ในโอกาสพิเศษเท่านั้น จากนั้นเขาก็มอบของขวัญของฉันให้กับเคทีและพูดว่า เปิดมันสิฉันได้รับของบางอย่างก่อนการเดินทาง เราต้องมีลักษณะที่ตะลึงมากที่สุดบนใบหน้าของเราเมื่อเราเปิดมันและพบตั๋วสองใบไปยังลาสเวกัสโดยมีการ์ดแนบอยู่ การ์ดอ่านว่า ป๊อปมันถึงเวลาที่จะนำเสื้อโปโลโป๊กเกอร์เครื่องหมายการค้า

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.