ของชำร่วยราคาส่งจากประเทศเดนมาร์ก

ของชำร่วยราคาส่ง เมื่อเดินทางไปยังประเทศใหม่แนวโน้มที่จะซื้อของที่ระลึกให้กับเพื่อนครอบครัวและแน่นอนว่าคุณเอง ปัญหาคือสิ่งที่ประเภทของที่ระลึกเพื่อนำกลับบ้าน เมื่อคุณมาที่เดนมาร์กหรือหากคุณกำลังมองหาของฝากจากเดนมาร์กที่ดีฉันมีคำแนะนำสองสามข้อที่ได้รับรางวัลจากเพื่อนและครอบครัวของฉันมากมาย ด้านล่างเป็นรายการของที่ระลึกเดนมาร์กที่ฉันโปรดปราน ของที่ระลึกจะได้รับการชื่นชมก็ต่อเมื่อบุคคลที่คุณให้กับพวกเขาเคยไปเดนมาร์กหรือใส่ใจเกี่ยวกับสถานที่ ของที่ระลึกมากมายเช่นแผ่นที่ระลึกที่เขี่ยบุหรี่ ฯลฯ จะถูกวางไว้บนหิ้งโดยครอบครัวของคุณและจะไม่มีความหมายอะไรกับพวกเขา พวกเขาจะมีความหมายบางอย่างกับคุณเพราะคุณเคยไปเดนมาร์ก ฉันมักจะแนะนำให้นำผลิตภัณฑ์อาหารที่น่าสนใจกลับบ้านซึ่งไม่สามารถหาได้ที่บ้าน

ของชำร่วยราคาส่งจากประเทศเดนมาร์กที่น่าสนใจ

  1. Flødeboller: เหล่านี้เป็นลูกครีมช็อคโกแลตที่ปกคลุมด้วยช็อคโกแลตบนฐานคุกกี้ พวกเขาเป็นที่นิยมบนไอศครีม แต่สามารถกินได้ด้วยตัวเอง คุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายของชำเกือบทุกร้านในราคาประมาณ 15 – 20 โครเนอร์สำหรับกล่อง 12 กล่องและฉันยังไม่พบใครที่ไม่รัก

2.Pålægschokolade นี่มาในกล่องขนาดเล็กที่มีประมาณ 30 ชิ้นในแต่ละกล่อง อีกครั้งสามารถพบได้ที่ร้านขายของชำทั้งหมด พวกเขาเป็นช็อคโกแลตบาง ๆ และพวกเขามักจะเสิร์ฟบนขนมปังอบสดใหม่ที่อบอุ่น หากขนมปังอุ่นช็อคโกแลตจะละลายบนขนมปัง หากขนมปังไม่ได้อบสดใหม่คุณสามารถปิ้งขนมปังและวางบนขนมปังเมื่อเสร็จแล้ว คุณสามารถอุ่นขนมปังและช็อคโกแลตเบา ๆ ในเตาอบ อย่าไมโครเวฟ มันทำลายรสชาติ ช็อคโกแลตไม่ต้องอุ่น มันสามารถกินได้ที่อุณหภูมิห้องและจะยังคงรสชาติที่ยอดเยี่ยม มาอีกแล้วคนอื่นกินแซนด์วิชช็อคโกแลตที่ไหน ฉันมักจะส่งกล่องเหล่านี้กลับไปให้เพื่อนที่เข้าเยี่ยมชม พวกเขาซื้อของที่นี่แล้วเขียนและขอให้ฉันส่งกล่องสองสามเดือนทุกสองสามเดือน

  1. อุปกรณ์ครัว มองหาสถานที่ต่าง ๆ เช่น Illums มันค่อนข้างแพง แต่มีบางสิ่งที่ยอดเยี่ยม อุปกรณ์เสริมสามารถพบได้ในสถานที่เช่น Kop og Kande และ Inspiration น้อยลงเล็กน้อย เพียงแค่การออกแบบที่เก๋ไก๋ที่ทำให้บ้านหรือห้องครัวดูเป็นเดนมาร์ก! เดนมาร์กมีชื่อเสียงในด้านอุปกรณ์ครัวที่มีเอกลักษณ์และมีสไตล์และได้รับการสร้างสรรค์มาอย่างดี

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกซื้อของ ของชำร่วยราคาส่งจากเดนมาร์กได้ที่ร้านขาย ของ ที่ ระลึก FYI Denmark ที่ซึ่งเราจำหน่ายเหยือกแก้วเสื้อยืดสนุกกระเป๋าหิ้วที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มีโลโก้เดนมาร์กและของขวัญเดนมาร์กที่สนุกสนานอื่น ๆ อีกมากมาย แทนที่จะเติมกระเป๋าหิ้วของคุณด้วยของที่ระลึกคุณเพียงแค่ให้เราจัดส่งสินค้าโดยตรงไปที่บ้านของคุณ จำไว้ว่าคุณสามารถประหยัด 25% สำหรับการซื้อทั้งหมดที่คุณนำกลับบ้าน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://xn--q3caxpy4ck7a5h.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.