องค์กรห้องพักหอพัก – ดีกว่าค่าเฉลี่ย

ดังนั้นคุณมาถึงที่ห้องพักหอพักของคุณ คุณผิดหวังกับขนาด เพื่อนร่วมห้องของคุณมีกลิ่นเล็กน้อย แต่มีสาวร้อนที่อาศัยอยู่ตรงข้ามห้องโถง และพ่อของคุณก็เริ่มที่จะย้ายเฟอร์นิเจอร์ในขณะที่แม่ของคุณพูดถึงสิ่งต่าง ๆ เช่น “สิ่งนี้จะถูกต้องตราบใดที่คุณทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ!”

  1. a) ห้องจัดเลี้ยง – พื้นที่สำหรับเต้นรำยืนและคลุกเคล้า ลำโพงเสียงดัง;
  2. b) Lounge Room – มีที่นั่งมากมายโต๊ะกลางหรืออาจเป็นโทรทัศน์?
  3. c) ห้องอ่านหนังสือ – ทางเข้าปิดพื้นที่ทำงานกว้างขวางพื้นที่แบ่งระหว่างเพื่อนร่วมห้อง

ง) ภัยพิบัติ – ไม่มีแผนไม่มีพื้นที่จัดเก็บขยะทุกที่

วิธีการ

  1. a) ห้องจัดเลี้ยง

หากคุณเป็นคนเปิดเผยหรือกำลังพยายามที่จะเป็นหนึ่งเดียวหรือแค่ต้องการให้ทุกคนบนฮอลล์เป็นเหมือนคุณคุณอาจจะเข้าห้องประเภทนี้ กุญแจสำคัญในที่นี้คือการลดพื้นที่ใช้สอยและที่เก็บของคุณให้เล็กที่สุดเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดงานปาร์ตี้ของคุณ

  1. b) ห้องรับรอง

ห้องประเภทนี้จะเชิญชวนผู้อื่นด้วย แต่สำหรับการรวบรวมประเภทอื่น ในการตั้งค่าประเภทนี้คุณต้องการเชิญผู้คนให้นั่งพูดคุยสูบบุหรี่ดูทีวีหรืออาจจะเรียนเป็นกลุ่มก็ได้ ในกรณีนี้การมีเตียงสองชั้นนั้นมีความสำคัญน้อยกว่าเพราะสามารถใช้เป็นเตียง / ที่นั่งเสริมได้

 

  1. c) ห้องอ่านหนังสือ

หากคุณจริงจังกับการเรียนของคุณเป็นคนเก็บตัวหรือเหมือนทำปาร์ตี้ที่อื่นให้ตั้งห้องหอพักกับองค์กรเอกชนที่ใกล้ชิดกว่าเดิม วางเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ใกล้กับทางเข้าของคุณเพื่อสร้างความรู้สึกที่ปิดและเชิญชวนน้อยลงแก่แขก

https://hor2u.com Hor2u แหล่งรวบรวมข้อมูลหอพัก รวมถึงข้อมูล อพาร์ทเม้นท์, แมนชั่น, โรงแรม, คอนโนมิเนียม, หัองพักรายวัน, ห้องเช่า, บ้านเช่า ฯลฯ ทั่วประเทศไทย เพื่อคนพักหอพักที่ต้องการค้นหาหอพักที่ตรงใจ ค้นหาหอพักได้สะดวก ง่ายดาย และถูกใจคุณ โดยเราได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เช่น หอพักย่านธุรกิจ, หอพักใกล้รถไฟ้ฟ้า, หอพักใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง ฯลฯ ข้อมูลหอพักมีการอัพเดทอยู่ตลอด

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.