ลักษณะเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาที่ใช้งนาสะดวก

หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรังคุณอาจสนใจค้นหาตัวเลือกที่สามารถปรับปรุงสภาพของคุณได้ แม้ว่าจะไม่มีวิธีการรักษาสภาพของคุณอย่างสมบูรณ์ แต่ก็มีตัวเลือกการรักษาที่สามารถทำให้คุณมีปัญหาน้อยลงปัญหาใหญ่ของหลอดลมอักเสบเรื้อรังคือมันทำให้คุณไม่สามารถสูดอากาศเข้าสู่ร่างกายได้เพียงพอ เป็นผลให้เมื่อคุณพยายามออกกำลังกายใด ๆ คุณจะหมดลมหายใจอย่างรวดเร็ว เครื่องผลิตออกซิเจนนอกจากนี้ยังเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ที่มีอาการนี้จะมีอาการปวดหัวและรู้สึกมีพลังงานต่ำ

การรักษาสภาพนี้คือการใช้เครื่องผลิตออกซิเจนที่บ้าน

ในขณะที่อุปกรณ์ประเภทนี้สามารถส่งออกซิเจนที่คุณต้องการข้อเสียคือเครื่องผลิตออกซิเจนในบ้านมีขนาดใหญ่มากไม่ใช่เรื่องแปลกที่อุปกรณ์เหล่านี้จะมีน้ำหนักตั้งแต่สามสิบถึงหกสิบปอนด์ เป็นผลให้พวกเขาไม่พกพาเลย การพกพาประเภทเดียวที่พวกเขาเสนอคือให้คุณหมุนมันจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่งในบ้านของคุณ เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ไม่สามารถพกพาได้คุณจึงต้องอยู่บ้านเพื่อรับออกซิเจนที่คุณต้องการ สิ่งนี้ทำให้หลายคนซึมเศร้าเกี่ยวกับคุณภาพชีวิตของพวกเขา

หากคุณต้องการปรับปรุงโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรังโดยรับออกซิเจน แต่ไม่ต้องการผูกติดกับห้องในบ้านคำตอบคือการลงทุนในเครื่องผลิตออกซิเจนแบบกะทัดรัด เนื่องจากเครื่องผลิตออกซิเจนราคาประเภทนี้จะมีน้ำหนักน้อยกว่าเครื่องผลิตออกซิเจนภายในบ้านคุณจึงสามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการ อุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดจำนวนมากได้รับการอนุมัติจาก การอนุมัตินี้หมายความว่าคุณสามารถใช้เครื่องประเภทนี้ระหว่างเที่ยวบิน เนื่องจากเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาสามารถทำงานกับไฟ คุณยังสามารถใช้พวกเขาในระหว่างการเดินทางไกลในรถของคุณ

คุณสมบัติอื่นที่ทำให้อุปกรณ์เหล่านี้ยอดเยี่ยมคือ

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน เนื่องจากเครื่องผลิตออกซิเจนพกพาหลายตัวสามารถทำงานได้แปดชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งคุณจึงสามารถใช้อุปกรณ์ของคุณได้ตลอดทั้งวันโดยไม่จำเป็นต้องหยุดและชาร์จ อุปกรณ์พกพายังมีตัวเลือกต่าง ๆ สำหรับการพกพา เครื่องผลิตออกซิเจนขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณตัดสินใจว่าเหมาะสมกับคุณตัวเลือกที่เป็นไปได้ ได้แก่ กระเป๋าหิ้วหรือรถเข็นเดินทาง เครื่องรวมขนาดกะทัดรัดก็ดีเช่นกันเพราะมันเงียบมาก คุณจะไม่มีปัญหาในการใช้การตั้งค่าสาธารณะโดยไม่รบกวนใครรอบตัว

ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขเฉพาะของคุณคุณอาจต้องส่งออกซิเจนในชีพจรหรือต่อเนื่อง ด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนขนาดกะทัดรัดจำนวนมากคุณสามารถสลับระหว่างการส่งมอบทั้งสองโหมดได้อย่างง่ายดาย คุณจะพบว่ามันใช้งานอุปกรณ์ประเภทนี้ได้ง่ายมาก คุณไม่ต้องกังวลกับการพยายามควบคุมส่วนต่าง ๆ ที่ซับซ้อน ในขณะที่คุณจะสามารถใช้หัวของคุณได้ทุกที่ที่คุณต้องการคุณยังสามารถใช้งานได้ที่บ้าน มันดีมากเพราะมันหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลกับการซื้ออุปกรณ์ออกซิเจนอีกด้วย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.