สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกบริการของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

เมื่อพ่อแม่อายุและลูกสร้างครอบครัวของตัวเองการดูแลผู้สูงอายุอาจเป็นเรื่องยาก นอกจากนี้ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่ต้องการพึ่งพาบริการของเด็กและสมาชิกในครอบครัว ส่วนใหญ่ต้องการที่จะเป็นอิสระ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแต่ในบางจุดพวกเขาเริ่มต้องการความช่วยเหลือจากผู้อื่น ครอบครัวสามารถพูดคุยเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ที่มีอยู่เพื่อเลือกระดับความช่วยเหลือที่เหมาะสมสำหรับคนที่พวกเขารัก ส่วนใหญ่ต้องการที่จะรักษาความเป็นอิสระของพวกเขาซึ่งเป็นที่ที่ผู้สูงอายุดูแลในพอร์ตแลนด์หรือเมืองอื่น ๆ เข้ามาบริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่บ้านทำให้ผู้สูงอายุอาศัยอยู่อย่างสะดวกสบายในบ้านของตัวเอง

จากมุมมองที่ธรรมดามากบริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

สามารถเข้ามาได้สัปดาห์ละครั้งเพื่อช่วยในการดูแลบ้านการทำความสะอาดบ้านและสิ่งจำเป็นพื้นฐานอื่น ๆ ที่ผู้สูงอายุไม่สามารถทำได้อีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีความช่วยเหลือเพิ่มเติมสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการความช่วยเหลือในการอาบน้ำทำอาหารและช็อปปิ้งทุกวัน ผู้สูงอายุบางคนที่สูญเสียคนสำคัญไปเลือกย้ายไปอยู่ที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ คอมเพล็กซ์คล้ายอพาร์ทเมนต์เหล่านี้มีบรรยากาศทางสังคมและช่วยเหลือตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคล

เช่นเดียวกับการดูแลที่บ้านศูนย์ความช่วยเหลือมีหลากหลายระดับการดูแลขึ้นอยู่กับว่าผู้สูงอายุต้องการเป็นอิสระอย่างไร  ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุช่วยชีวิตเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับผู้สูงอายุผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคชราอย่างรุนแรงเช่นอัลไซเมอร์เพราะการดูแลตลอด 24 ชั่วโมงมักจะมีให้บริการในกรณีฉุกเฉิน

บางครั้งมันก็ยากที่จะคิดอย่างมีเหตุผล

เมื่อมันมาถึงการให้สำหรับผู้ปกครองของเรา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุมีหลายอารมณ์ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่และลูก คุณอาจมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับแม่หรือพ่อของคุณและเกลียดความคิดที่ว่าพวกเขากำลังเจ็บปวดทั้งทางร่างกายหรือทางอารมณ์ การยอมจำนนต่อการควบคุมบุคคลภายนอกอาจเป็นการตัดสินใจทางอารมณ์อย่างมาก คุณอาจโต้เถียงกับความรู้สึกผิดหรือกลัวเนื่องจากคุณไม่สามารถดูแลตัวเองทุกนาทีของการรักษาของผู้ปกครองในทางกลับกันเราตระหนักว่าบางครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่แยกกันกับพ่อแม่

ต้องจัดการกับอารมณ์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ไม่เพียง แต่คุณอาจรู้สึกผิดคุณอาจมีอารมณ์ผสมเกี่ยวกับการใช้เวลาและทรัพยากรมากมายกับพ่อแม่ของคุณซึ่งอาจทำให้คุณผิดหวังในบางด้านในชีวิต ในการพิจารณาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุให้พิจารณาความต้องการในทันทีและระยะยาวของผู้ปกครองก่อน หากพวกเขามีสุขภาพที่ดีโดยทั่วไปและสามารถเดินทางไปได้คุณอาจมองเข้าไปในชุมชนวัยเกษียณ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสถานประกอบการเหล่านี้เป็นบ้านหรืออพาร์ทเมนท์ที่ให้ความสำคัญกับชุมชนระดับสูงและมอบสภาพแวดล้อมที่มีความสัมพันธ์ที่ดีและความสะดวกสบายระดับสูง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.