วิธีการเลือกกระเป๋าเดินทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

ไม่ว่าคุณจะออกไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดของชีวิตหรือการเดินทางเพื่อธุรกิจไม่เพียงแต่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณเท่านั้น กระเป๋าเดินทางมีความสำคัญพอ ๆ กับขั้นตอนการบรรจุเนื่องจากเป็นชั้นป้องกันสำหรับเสื้อผ้าของคุณและกำหนดจำนวนเงินที่คุณสามารถพกติดตัวได้ การได้กระเป๋าเดินทางที่ดีสำหรับความต้องการของคุณสามารถช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาต่าง ๆ เช่นพื้นที่ไม่เพียงพอหรือกระเป๋าเดินทางของคุณได้รับความเสียหายจากการขนส่ง นี่คือเคล็ดลับในการค้นหากระเป๋าเดินทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณและความต้องการของคุณ

เป็นสิ่งสำคัญเมื่อมองหากระเป๋าเดินทางเพื่อให้ได้ขนาดที่เหมาะสม

หากคุณคาดว่าจะเดินทางเป็นเวลานานเลือกกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ในขณะที่ถ้าคุณเป็นนักเดินทางช่วงวันหยุดให้เลือกกระเป๋าเดินทางใบเล็กหรือกระเป๋าเป้สะพายหลังกระเป๋าเดินทาง ขนาดของกระเป๋าเดินทางขึ้นอยู่กับสิ่งที่ใช้ คุณต้องพิจารณาขนาดสูงสุดที่คุณได้รับอนุญาตฟรีในกระเป๋าถือ บริติชแอร์เวย์ระบุว่าจำนวนเงินสูงสุดที่พวกเขาอนุญาตรวมถึงด้ามกระเป๋าและล้อ ที่มีน้ำหนักสูงสุด 23g ก่อนที่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ดังนั้นหากคุณไม่ต้องการมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมลองนึกถึงการลงทุนในกระเป๋าเดินทางที่มีขนาดเล็กหรือใหญ่ที่สุดเมื่อเลือกกระเป๋าเดินทางให้คิดถึงความต้องการของคุณ

ตัวอย่างเช่นหากคุณสูงเป็นพิเศษไม่มีจุดในการเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีด้ามจับสั้น ๆ มันจะทำร้ายหลังของคุณเท่านั้น! เลือกกระเป๋าเดินทางที่มีมือจับยาวพอและให้ลองขับไปรอบ ๆ ร้านเพื่อให้แน่ใจว่ารู้สึกสบาย พิจารณาสิ่งที่คุณต้องการในการตกแต่งภายในของกระเป๋า หากคุณมีการจัดระเบียบมากกระเป๋าเดินทางที่มีกระเป๋าจำนวนมากจะเหมาะกับสไตล์การบรรจุของคุณ คุณอาจต้องการพิจารณาการตกแต่งภายในแบบกันน้ำหรือแผ่นสำหรับสิ่งของเปียก

นอกจากนี้ดูที่ล้อล้อพลาสติกมักเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว

ในขณะที่ล้อซิลิคอนมีความทนทานมากกว่า นอกจากนี้ให้มองหาล้อที่สามารถทำมุมได้ 360 องศาเพราะจะช่วยให้คุณจัดกระเป๋าเดินทางได้ง่ายขึ้น กระเป๋าเดินทางมาในสองรูปแบบที่แตกต่างกันนุ่มหรือแข็ง กระเป๋าแข็งทำจากวัสดุแข็งขึ้นรูป ในขณะที่กระเป๋านิ่มทำจากวัสดุผ้าซึ่งสามารถยืดได้ กระเป๋าเดินทางแบบนิ่มมักจะมีความสามารถในการขยายทำให้คุณสามารถเพิ่มขนาดและพื้นที่ของกระเป๋าเดินทาง

กระเป๋าเดินทางราคาถูกแบบนิ่มยังง่ายต่อการใส่เข้าไปในช่องเก็บของได้ง่ายกว่ากระเป๋ากันกระแทกและดูดซับแรงกระแทกได้ดีกว่า ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือความจริงมันมีน้ำหนักมากกว่ารุ่นที่หนักของคุณและสามารถมีส่วนร่วมกับน้ำหนัก 23 กิโลกรัมที่คุณได้รับอนุญาต กระเป๋าเดินทางแข็งเป็นตัวเลือกที่เบากว่าเนื่องจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบามักจะใช้และกล่องป้องกันเปลือกแข็งป้องกันรายการที่เปราะบางง่ายขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.