ทัวร์นิวซีแลนด์ล่องเรือไปทางเหนือเพื่อสิ่งมหัศจรรย์

ล่องเรือไปทางเหนือสิ่งมหัศจรรย์ของนิวซีแลนด์เกาะทางเหนือของนิวซีแลนด์เป็นที่ตั้งของการผจญภัยที่หลากหลายตั้งแต่การกระโดดบันจี้จัมพ์และการดำน้ำไปจนถึงลูฮิลงเขาและสโนว์บอร์ดบนเนินเขาของปากรัวภู ในทางกลับกันทัวร์นิวซีแลนด์คุณจะพบกับความงดงามของทะเลสาบเทาโปที่ทอดตัวยาวไปตามแนวชายฝั่งของกิสบอร์นประเทศไวน์เนเปียร์ที่สวยงามและศูนย์กลางทางวัฒนธรรมที่มีสีสันของเมืองหลวงของประเทศเวลลิงตัน

ทัวร์ Campervan ของนิวซีแลนด์ให้อิสระและความยืดหยุ่นในการทำทุกสิ่งล่องเรือในจุดที่สวยงามที่สุดของประเทศและสัมผัสกับวัฒนธรรมของดินแดนที่ไม่มีใครแตะต้องที่สุดในโลกเลือกแคมป์ของคุณในโอคแลนด์ตะวันตกตอนกลางและทัวร์นิวซีแลนด์เพื่อหยุดประเทศเพื่อดูว่าทำไมนิวซีแลนด์เป็นหนึ่งในประเทศที่มีเสน่ห์และโดดเด่นที่สุดในโลก พักในเมืองที่ใหญ่ที่สุดของนิวซีแลนด์และร่วมเดินทางไปยังจุดสูงสุด SkyTower ที่น่าอับอายของโอ๊คแลนด์ เดินเล่นบนป่าใน Skywalk 360 เหนือพื้นดิน 192 เมตรไม่มีอะไรนอกจากอากาศที่สดชื่นของโอ๊คแลนด์รอบ ๆ ตัวคุณ

Skywalk เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของนิวซีแลนด์

Skywalk เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของทัวร์นิวซีแลนด์ ชมทิวทัศน์อันน่าตื่นตาของเมืองและชายฝั่งโดยรอบขณะที่คุณกลั้นหายใจกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นนี้ แวะแวะทานอาหารรสเลิศหรือเดินทางไปคาสิโนเมื่อคุณสูดลมหายใจร่วมสนุกเพียงไม่กี่ชั่วโมงทางใต้ของโอ๊คแลนด์เพื่อสัมผัสกับภวังค์อันน่าหลงใหลของคาบสมุทร Coromandel ชายหาดที่สวยงามอย่าง Whangamata และ Whitianga ทำให้ที่นี่เป็นที่หลบร้อนในช่วงฤดูร้อนและเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักเที่ยวชายหาดและสถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวพักห่างจากความเร่งรีบของชีวิตประจำวันในช่วงพักร้อนที่แคมปัสของนิวซีแลนด์และเดินทางต่อไปยัง Bay of Plenty ที่แสนวิเศษ

ทัวร์นิวซีแลนด์เยี่ยมชมศูนย์กลางการเติบโตของ Tauranga และ Mount Manuganui ใช้เวลาสักครู่เพื่อสำรวจวัฒนธรรมและสัมผัสกับชายหาดที่ทอดยาวไปตามแนวชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกก่อนที่จะหยุดพักในสวรรค์แห่งความร้อนของนิวซีแลนด์โรโตรัวการผจญภัยการกระทำการวางอุบายและวัฒนธรรมล้วน แต่อุดมไปด้วยมหานครที่มีเอกลักษณ์ แอ่งน้ำร้อนนั้นมีมากมายและมีการผจญภัยมากมายสำหรับทั้งครอบครัวเช่น Luge และ Zorb โรโตรัวยังมีประสบการณ์การรับประทานอาหารสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์สปาน้ำร้อนเดินเล่นและน้ำพุธรรมชาติ

ขับรถเพียง 40 นาทีจาก Roturua จะต้องไปดูในทัวร์ North Island

ขับรถเพียง 40 นาทีจาก Roturua จะต้องไปดูในโปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ให้บริการกีฬาผจญภัยมากมายเช่นเจ็ทพายเรือไปตามน้ำตก Huka, ปั่นจักรยานสี่ทาง, กระโดดบันจี้จัมพ์, กระโดดร่ม, เจ็ตสกีและอื่น ๆ ร้านอาหารชั้นเลิศและสถานบันเทิงยามค่ำคืนรวมถึงวิวทิวทัศน์อันงดงามของทะเลสาบทำให้ที่นี่เป็นจุดแวะพักสำหรับนักเดินทางและครอบครัวเวลลิงตันเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดในการเดินทางบนเกาะทางเหนือตอนล่าง

ประเทศที่คึกคัก แต่กลับกลายเป็นเมืองหลวงข้ามกับวัฒนธรรมของเมืองและชายหาดและมีร้านอาหารและบาร์ที่ดีที่สุดในประเทศ มีหลายสิ่งให้ชมและทำเช่นพิพิธภัณฑ์แห่งนิวซีแลนด์ Te Papa และฉากลอร์ดออฟเดอะริงและสถานที่ถ่ายทำมากมายที่คุณจะอยากใช้เวลาผ่อนคลายในเมืองหลวง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.