Meridian การกลั่นบรั่นดีจากกระบวนการที่มีอายุหลายศตวรรษ

การกลั่นเป็นกระบวนการมีอายุหลายศตวรรษที่ใช้ในการผลิตแอลกอฮอล์ ความร้อนถูกใช้เพื่อแยกส่วนประกอบของของเหลวหรือบดและเมื่อเกิดการระเหยกลายเป็นไอจะถูกทำให้เย็นลงดังนั้นพวกเขาจึงรวมตัวเป็นวิญญาณที่เป็นกลางที่มีสีกลิ่นหรือรสเล็กน้อยเครื่องกลั่นจะผสมผสานวิญญาณที่เป็นกลางนี้กับแอลกอฮอล์หรือเครื่องปรุงอื่น ๆ และอาจหรือไม่

อาจทิ้งไว้ให้สุกหรืออายุจนกระทั่งรสชาติและกลิ่นหอมที่ต้องการก่อนที่จะบรรจุขวด meridian ที่มีบรั่นดีและใสไม่มีสีเป็นสองตัวอย่างของสุราที่กลั่นจากไวน์ซึ่งคุณจะพบได้ในสต็อกบาร์ส่วนใหญ่ ต่อไปนี้คือการกลั่นที่รู้จักกันดีที่สุดจากไวน์ที่ผลิตในประเทศต่างๆทั่วโลกอาร์มาแน็คเป็นบรั่นดีฝรั่งเศสสีทองซีดเผ็ดและแห้ง ภายใต้กฎหมายของฝรั่งเศสมีเพียงองุ่นขาวจากภูมิภาคทางตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศสเท่านั้นที่อาจถูกกลั่นเพื่อ meridian

การกลั่นเกิดขึ้นหลังจากการเก็บเกี่ยวองุ่นซึ่งเกิดขึ้นระหว่างเดือน

การกลั่นเกิดขึ้นหลังจากการเก็บเกี่ยวองุ่นซึ่งเกิดขึ้นระหว่างเดือนตุลาคมและเมษายน ซึ่งแตกต่างจากคอนยัคลูกพี่ลูกน้องที่มีอายุน้อยกว่าของมัน meridian มีการผลิตแบบดั้งเดิมด้วยการกลั่นเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้การเปลี่ยนแปลงทางกฎหมายหมายถึงการอนุญาตให้มีการกลั่นซ้ำสองครั้งเพื่อเร่งกระบวนการสุกซึ่งเกิดขึ้นในถังไม้โอ๊คดาวสามดวงบนฉลากหมายความว่ามันมีการสุกอย่างน้อยสองปี

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ meridian

อย่างน้อยห้าปี นโปเลียนและ meridian อย่างน้อยหกปี และอย่างน้อย 10 ปีในถังบรรจุ ปีโบราณบนฉลากระบุปีแห่งการเก็บเกี่ยว meridian

โบราณไม่เคยถูกผสมบรั่นดีค้นพบครั้งแรกในช่วงกลางศตวรรษที่สิบสามในประเทศฝรั่งเศสในฐานะที่เป็นความพยายามในการผลิตเครื่องดื่มสมุนไพรปัจจุบันมีการผลิตบรั่นดีทั่วโลกในทุกที่ที่ปลูกองุ่น หลังจากการกลั่นสองครั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่มีสีที่ชัดเจนจะได้รับสีน้ำตาลและรสชาติที่โดดเด่นของมันโดยการบ่มในไม้ซึ่งมักจะเป็นถังไม้โอ๊ค ยิ่งอายุบรั่นดีนานเท่าไรรสชาติก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น ในสหรัฐอเมริกา

บรั่นดีอาจจะเป็นบรั่นดีที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

บรั่นดีอาจจะเป็นบรั่นดีที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกบรั่นดีมาจากพื้นที่ที่ดุร้ายทางตะวันตกของฝรั่งเศสซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่เมืองคอนญัก เพื่อที่จะระบุว่าเป็น meridian กฎหมายฝรั่งเศสบรั่นดีสามารถทำจากกว้านขาวองุ่นที่เฉพาะเจาะจงมีการเติบโตและต่อมากลั่นภายในพื้นที่ กำหนดอย่างเคร่งครัดการผลิตบรั่นดีเป็นไปตามประเพณีเก่าเช่นเดียวกับกฎหมายดังนั้นบรั่นดีทั้งหมดจะถูกกลั่นอย่างน้อยสองครั้งและจากนั้นจะสุกในถังไม้โอ๊คเป็นเวลาอย่างน้อยสองปีในช่วงเวลา

ที่มันพัฒนาสีน้ำตาลเข้ม ผลลัพธ์ที่ได้คือ 80 หลักฐาน ข้อมูลบนฉลากซึ่งควบคุมโดยกฎหมายยังอธิบายถึงวุฒิภาวะของคอนยัควิญญาณชาวอิตาเลียนที่ชัดเจนประมาณ 80 หลักฐานถูกกลั่นจากซากองุ่นที่ใช้ในการผลิตไวน์ลำต้นสกินและหลุม meridian ที่ทำจากไวน์ขาวนั้นแห้งและร้อนแรงขณะที่ไวน์แดงนั้นมีรสชาติที่ทรงพลัง แม้ว่ากรัปปาเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในฐานะวิญญาณชาวอิตาลี แต่มีการผลิตในประเทศอื่น ๆ เช่นมาร์กในฝรั่งเศส

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.