เน็ตทรูไม่ลดสปีดวิธีเพิ่มความเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด

ในยุคปัจจุบันนี้ที่ผู้คนพึ่งพาเน็ตทรูไม่ลดสปีดเป็นอย่างมากสำหรับกิจกรรมออนไลน์ต่าง ๆ ความสำคัญของการเชื่อมต่อที่เสถียรและความเร็วสูงนั้นให้ความสำคัญกับผู้บริโภคจำนวนมาก หลายคนยินดีจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพื่อให้เบราว์เซอร์โหลดเร็วขึ้นไม่มีข้อความที่ล้าหลังในการแชทและสตรีมวิดีโออย่างราบรื่น เท่าที่เราต้องการได้รับข้อมูลไม่จำกัดซึ่งมีราคาแพงกว่าเราชำระเพื่อสิ่งที่เราสามารถจ่ายได้ แผนข้อมูล แต่มีหลายวิธีที่คุณสามารถเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อที่ช้าและเพลิดเพลินกับบริการที่ดีกว่า

บ่อยครั้งที่สิ่งที่คุณได้รับในความเป็นจริงนั้นน้อยกว่าที่คุณสมัครไว้

นั่นเป็นความคิดทั่วไปเกี่ยวกับผู้ให้บริการเน็ตทรูไม่ลดสปีดส่วนใหญ่ในทุกวันนี้ หากคุณสามารถขอทดลองใช้เป็นเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์หรือ 2 สัปดาห์เพื่อตรวจสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตก่อนที่คุณจะสมัครใช้งานนั่นจะเป็นวิธีที่ดีในการวัดความเร็วอินเทอร์เน็ตที่คุณจะได้รับเมื่อใช้บริการ ทำให้ความคาดหวังของคุณเป็นจริงเสมอเมื่อพูดถึงบริการบรอดแบนด์มือถือ คุณสามารถใช้การทดสอบความเร็วเน็ตทรูไม่ลดสปีดออนไลน์ได้ฟรี

ซึ่งจะแสดงความเร็วในการดาวน์โหลดและอัพโหลดของการเชื่อมต่อของคุณ หากมันแสดงถึง หากคุณสมัครใช้งานเป็น แสดงว่าคุณอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง หากไม่มาพร้อมกับบริการมันเป็นเวลาที่ดีสำหรับคุณที่จะโทรหาผู้ให้บริการเน็ตทรูไม่ลดสปีดของคุณเกี่ยวกับข้อกังวลนี้ ผู้บริโภคสามารถเรียกร้องการบริการที่ดีกว่าได้ตลอดเวลา แต่อาจไม่ใช่วิธีง่ายๆในการจัดการกับข้อกังวลของคุณได้อย่างรวดเร็ว หากสิ่งต่าง ๆ เลวร้ายลงคุณสามารถรับผู้ให้บริการเน็ตทรูไม่ลดสปีดใหม่ได้ตลอดเวลาหากคุณไม่ได้ล็อคด้วยสัญญา / แผนข้อมูลใด ๆ

เราอาจไม่ได้ตระหนักถึงโปรแกรมที่ทำงานอยู่เบื้องหลังเสมอ

อาจใช้แบนด์วิดท์จำนวนมาก คุณสามารถตรวจสอบแผงควบคุมของคุณสำหรับโปรแกรมที่ไม่จำเป็นใด ๆ ที่ทำงานในพื้นหลัง การอัปเดตโปรแกรมซอฟต์แวร์หรือไวรัสอย่างต่อเนื่องที่อาจแฝงตัวอยู่ในระบบของคุณอาจทำให้ความเร็วเน็ตช้าลง เช่นเดียวกับแท็บเล็ตและอุปกรณ์มือถืออื่น ๆ สำหรับเกม เน็ตทรูไม่ลดสปีดสามารถใช้แบนด์วิดท์ได้มาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปิดแอพที่ไม่ได้ใช้เพื่อเพิ่มความเร็ว สามารถแบ่งปันได้อย่างง่ายดาย

ไม่มีการตั้งค่าความปลอดภัยที่เหมาะสมและจำกัดจำนวนผู้ใช้การเชื่อมต่อของคุณอาจช้าลงเนื่องจากมีผู้ใช้และอุปกรณ์มากเกินไปที่ใช้แบนด์วิดท์ของคุณมากเกินไป ตรวจสอบการตั้งค่าเราเตอร์ของคุณและตั้งค่าขีด จำกัด หรือรหัสผ่านเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีตัวโหลดฟรีที่ใช้ประโยชน์จากบริการบรอดแบนด์ของคุณ มีบางครั้งในหนึ่งวันที่ความเร็วอินเทอร์เน็ตอาจช้าลงเนื่องจากผู้ใช้หลายคนเชื่อมต่อเน็ตทรูไม่ลดสปีดพร้อมกันเพื่อทำกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ ในตอนเย็นอินเทอร์เน็ตอาจช้าลงเล็กน้อยอย่างไรก็ตามในช่วงเช้าตรู่และกลางคืนคุณสามารถคาดหวังความเร็วในการเชื่อมต่อได้เร็วขึ้น คุณสามารถใช้ประโยชน์จากชั่วโมงเร่งด่วนเพื่อรับการเชื่อมต่อที่ดีขึ้น

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.