ประโยชน์ที่นายจ้างจะได้รับจากการใช้บริษัทจัดหาพนักงาน

การค้นหาความสามารถพิเศษสำหรับตำแหน่งงานว่างใน บริษัท ของคุณมักจะท้าทายและใช้เวลานาน ด้วยเหตุนี้คุณสามารถพิจารณาใช้บริการของ บริษัท จัดหางานเอกชน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ที่ตัวเลือกนี้จะนำมาให้คุณนายจ้างใช้บริการจัดหางานและทรัพยากรบุคคลที่ครอบคลุม บริษัท จัดหางานไม่เพียงโพสต์โฆษณาตำแหน่งงานว่าง พวกเขาค้นหาผู้สมัครที่เหมาะสมผ่านประวัติส่วนตัวที่ส่งถึงพวกเขาโดยผู้สมัครงาน ผู้เชี่ยวชาญด้านการสรรหาหนักงาน

จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อกำหนดความต้องการของคุณสำหรับตำแหน่งที่เกี่ยวข้องจากนั้นพวกเขาจะคัดเลือกผู้สมัครตามข้อกำหนดเหล่านี้ คุณจะต้องทำการสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายและตัดสินใจขั้นสุดท้ายนอกจากนี้หน่วยการหาพนักงานสามารถช่วยเหลือคุณในการทำข้อตกลงกับพนักงานและงานเอกสารการเปลี่ยนแปลงองค์กรและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

การใช้บริษัทจัดหางานเอกชนจะเพิ่มโอกาสในการหาคน

การใช้บริษัทจัดหางานเอกชนจะเพิ่มโอกาสในการหาคนที่มีความสามารถสำหรับตำแหน่งงานว่าง โดยทั่วไปแล้วด้วยการใช้บริการจัดหางานคุณใช้วิธีการสรรหาคนที่มีความสามารถที่มีประสิทธิภาพการหาพนักงานซึ่งมักจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการใช้โฆษณาแบบพาสซีฟ นอกจากนี้เอเจนซียังใช้วิธีการค้นหาที่หลากหลายรวมถึงระบบเครือข่าย ผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรมนุษย์มืออาชีพสามารถหาพนักงานประเมินผู้สมัครงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เมื่อเปรียบเทียบกับผู้จัดการที่ดีที่สุด ผลประโยชน์อีกประการหนึ่งคือคุณจะได้พบกับพนักงานที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งงานที่เร็วกว่าหากคุณเลือกที่จะโฆษณาและประเมินผลผู้สมัครด้วยตัวเองการใช้บริการของบริษัทจัดหาพนักงานเอกชนนั้นคุ้มค่า มีการประเมินว่าการรับพนักงานเอาต์ซอร์ซและทรัพยากรบุคคลสามารถประหยัดได้ระหว่าง 19% ถึง 37% ของต้นทุนแรงงาน สิ่งเหล่านี้เป็นการประหยัดเงินจำนวนมากแม้สำหรับบริษัทขนาดเล็ก

โดยทั่วไปนายหน้าราคาบริการของพวกเขาในการแข่งขัน

โดยทั่วไปนายหน้าราคาบริการของพวกเขาในการแข่งขันและให้นายจ้างมีความยืดหยุ่นที่ดีเมื่อมันมาถึงการชำระค่าบริการเหล่านี้ ในเวลาเดียวกันคุณประหยัดทั้งต้นทุนและค่าแรงงานเมื่อจ้างฟังก์ชั่นเหล่านี้นายจ้างสามารถเพิ่มผลผลิตของ บริษัท ของพวกเขาในระยะยาว ด้วยการสรรหาพนักงานที่ตรงกับความต้องการของตำแหน่งงานว่างอย่างแม่นยำคุณจะเพิ่มประสิทธิภาพของ บริษัท โดยอัตโนมัติในระยะสั้น อย่างไรก็ตามบริการ HR มืออาชีพสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในระยะยาวเช่นกันและหาพนักงานนำกำไรมากขึ้นให้กับ บริษัท ด้วยการสร้างความสัมพันธ์

ที่มีประสิทธิภาพคุณจะได้พนักงานที่มีความสามารถเพิ่มตำแหน่งงานได้เร็วขึ้น คุณสามารถพึ่งพาหน่วยงานสำหรับโครงการขนาดใหญ่เช่นการขยายและการปรับโครงสร้าง คุณสามารถใช้บริการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการใช้บริการของ บริษัท รับสมัคพนักงานเอกชนควรเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้คุณใช้ประโยชน์จากพวกเขา คุณเพียงแค่ต้องมุ่งเน้นไปที่การหาตัวแทนที่เป็นที่รู้จักในด้านความเป็นมืออาชีพวิธีการสร้างสรรค์และเชิงรุกและการเอาใจใส่เป็นพิเศษกับลูกค้า

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.