เลนส์ rodenstock คุณต้องการหรือไม่

ลองหน้ากันเถอะ วิสัยทัศน์ของเราเปลี่ยนไปเมื่ออายุมากขึ้น rodenstock จะมีเวลาที่พวกเราส่วนใหญ่จะต้องการมากกว่าแค่แว่นตาธรรมดาของเรา คุณจะรู้ว่าเมื่อถึงเวลานั้นคุณจะเริ่มมีปัญหาในการโฟกัสในระยะใกล้ เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นคุณจะต้องเริ่มใช้แว่นอ่านหนังสือแว่นตาสองชั้นหรือเลนส์โปรเกรสซีฟเพื่อแก้ไขปัญหา

ทำไมต้องเลือกเลนส์ rodenstock

มีเหตุผลที่ดีมากมายที่คุณควรพิจารณาใช้เลนส์โปรเกรสซีฟหรือเลนส์ rodenstock แบบไม่มีเส้นสำหรับภาวะสายตายาวตามอายุซึ่งเป็นเงื่อนไขที่เลนส์ตาเสียความสามารถในการโฟกัสไปที่วัตถุใกล้เคียง ด้วยการใช้เลนส์ดังกล่าวคุณจะสามารถเห็นสิ่งต่าง ๆ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น คุณจะไม่มีปัญหาในการมองเห็นสิ่งต่าง ๆ จากระยะไกลรวมถึงสิ่งที่อยู่ในระยะใกล้ นอกจากนี้ด้วยการใช้ rodenstock ที่ไม่มีบรรทัดคุณสามารถซ่อนความจริงที่ว่าคุณกำลังเริ่มมีปัญหาในการมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ซึ่งเป็นของแถมที่ตายแล้วที่คุณจะเริ่มแก่ขึ้น ใครจะไม่ชื่นชมสิ่งนั้น

rodenstock เหมาะสำหรับผู้ที่มีสายงานสั่งการให้ใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นระยะเวลานาน ซึ่งแตกต่างจาก ที่ให้กำลังสองและสามตามลำดับเลนส์โปรเกรสซีฟให้พลังเลนส์หลายอย่างเพื่อให้คุณมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในทุกระยะ ด้วยการใช้เลนส์ดังกล่าวคุณไม่จำเป็นต้องก้มศีรษะขึ้นและลงเพียงเพื่อดูหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณชัดเจนยิ่งขึ้นซึ่งเป็นเงื่อนไขที่อาจเพิ่มความเสี่ยงในการพัฒนากลุ่มอาการการมองเห็นด้วยคอมพิวเตอร์

เลนส์ rodenstock เหล่านี้ยังขจัดความรู้สึกไม่สบายที่เกิดจากการกระโดดภาพ

  • ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่เกิดขึ้นเมื่อสายตามองเห็นของคุณเคลื่อนที่ข้ามเส้นที่มองเห็นโดยไม่ตั้งใจของเลนส์ของคุณการกระโดดรูปภาพอาจทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายเล็กน้อยไปจนถึงคลื่นไส้เต็มรูปแบบ
  • เลนส์โปรเกรสซีฟสวมใส่สบายรุ่นแรกที่ไม่มีเส้นประสาทชนิดซ้อนสองเส้นใช้เพื่อให้ความรู้สึกของการเคลื่อนไหวในระหว่างการเคลื่อนไหวหัวอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่กรณีอีกต่อไป เลนส์โปรเกรสซีฟโมเดิร์นมีเลนส์ที่ดีกว่าและความผิดปกติของอุปกรณ์ต่อพ่วงน้อยลง
  • พวกเขาทำด้วยวัสดุที่ดีกว่าพวกมันเบากว่าทินเนอร์และสะดวกสบายกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแว่นตา rodenstock ทั่วไป บางตัวทำจากโพลีคาร์บอเนตที่ทนต่อแรงกระแทกทำให้เหมาะสำหรับใช้เป็นแว่นตานิรภัย

พวกเขาสามารถปรับแต่งเพื่อตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลของคุณ

คุณสามารถเลือกเลนส์ rodenstock ราคาที่มีการเคลือบป้องกันแสงสะท้อน เพื่อลดแสงสะท้อนให้น้อยที่สุดเมื่อคุณขับรถตอนกลางคืนหรือเลนส์ที่มีแสงเปลี่ยนสีเพื่อช่วยให้ดวงตาของคุณปรับได้อย่างง่ายดายขณะที่คุณเข้าและออกจากดวงอาทิตย์ ด้วยตัวเลือกที่มีให้เลือกมากมายมันเป็นเรื่องง่ายที่จะถูกครอบงำโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณพยายามทำด้วยตัวเอง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าวและเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับเลนส์โปรเกรสซีฟที่เหมาะกับความต้องการของคุณคุณต้องปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตา มันเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ถูกต้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://bridders.com/lens.php?lens=Rodenstock

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.