sextoy ไข่สั่นแบบไวเลสของเล่นทางเพศสำหรับผู้หญิง

หลายคนมองที่ราคาของเล่นทางเพศของผู้หญิงที่มีคุณภาพและดวงตาของพวกเขาเบิกกว้างแล้วพวกเขาก็พูดว่า “เครื่องสั่นขนาดนั้นคุณต้องล้อเล่นหรือไม่มีผลิตภัณฑ์บางอย่างที่คุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปและนี่คือหนึ่งในรายการเหล่านั้น ปัจจัยหลายอย่างแยกจากเครื่องสั่นระดับสูงและระดับต่ำซึ่งไข่สั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด อายุยืนวัสดุผลิตภัณฑ์ไข่สั่นวิศวกรรมและการออกแบบและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ให้ฉันทำอย่างละเอียดเครื่องสั่นมีอายุยืนคุณทราบหรือไม่ว่าเครื่องสั่นผู้หญิง

ส่วนล่างจำนวนมากถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ไม่กี่เดือน ไข่สั่นใช่เพียงไม่กี่เดือน งั้นลองดูความจริงข้อนี้จากมุมมองทางการเงินอย่างหมดจด สมมติว่าคุณซื้อเครื่องสั่นในราคา $ 30 และใช้เวลา 6 เดือน นั่นเท่ากับ $ 5 ต่อเดือน ขอให้เป็นคนใจกว้างมากและบอกว่ามันคงอยู่ตลอดทั้งปี 12 เดือน นั่นทำให้เรามีรายได้ $ 2.50 ต่อเดือน จากนั้นคุณต้องซื้อเครื่องสั่นใหม่

ไข่สั่นปลายที่สูงขึ้นส่วนใหญ่มาพร้อมการรับประกัน 1 ปีเต็ม

ไข่สั่นปลายที่สูงขึ้นส่วนใหญ่มาพร้อมการรับประกัน 1 ปีเต็มและบางเครื่องมีอายุการใช้งาน 5 ปีและหลายเครื่องพร้อมรับประกันการเปลี่ยนทดแทนเพิ่มเติมบางส่วนเป็นเวลา 5 -10 ปี ใช่ไข่สั่นคุณภาพสูงถูกสร้างมาให้ใช้งานได้นานมาก ฉันเองมีบางอย่างมานานกว่า 10 ปีและพวกเขาจะยังคงแข็งแกร่งกับการใช้งานปกติ สมมติว่าคุณซื้อ vibrators คุณภาพสูงหนึ่งรายการในราคา $ 100 และใช้เวลา 5 ปี นั่นคือ 60 เดือนหรือ $ 1.67 ต่อเดือนอย่างที่คุณเห็นสิ่งที่มองอย่างรวดเร็วก่อนจะเป็น

ราคาที่สูงเกินไปคือ $ 100 สำหรับเครื่องสั่นสำหรับผู้หญิงจริง ๆ แล้วเป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าตัวไข่สั่นแท็กราคาถูกกว่า นี่คือการเปรียบเทียบทางคณิตศาสตร์ไข่สั่นปลายสูงส่วนใหญ่ใช้วัสดุที่ดีต่อสุขภาพของร่างกายโดยไม่มีส่วนผสมของ phthalates หรือ ไข่สั่น เช่นซิลิโคนเกรดทางการแพทย์ 100% อิลาสโตเมอร์หรือพลาสติกแข็ง วัสดุเหล่านี้ถือว่าปลอดภัยต่อร่างกายเพราะมีแรงเฉื่อย พวกเขาไม่ทำปฏิกิริยากับร่างกายและไม่รั่วไหลออกมาจากผลิตภัณฑ์เข้าสู่ร่างกาย

เครื่องสั่นต่ําสุดส่วนใหญ่ใช้ ไข่สั่นบางรูปแบบเพราะเป็นวัสดุที่ราคาถูก

sextoy เครื่องสั่นต่ําสุดส่วนใหญ่ใช้ ไข่สั่นบางรูปแบบเพราะเป็นวัสดุที่ราคาถูกกว่ามากไม่ว่าจะเป็นโพลีไวนิลคลอไรด์เยลลี่หรือซิลิโคนผสม แต่น่าเสียดายที่ ไข่สั่น เหล่านี้ (สารเคมีพลาสติไซเซอร์) เป็นที่สงสัยอย่างยิ่งว่ามีผลกระทบที่สำคัญต่อมนุษย์และลูกหลานของพวกเขาและพวกเขาจะถูกชะล้างออกจากผลิตภัณฑ์ได้ง่ายและถูกดูดซึมผ่านผิวหนังและเยื่อเมือก ไข่สั่น กำลังถูกเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จำนวนมากทั่วโลกเนื่องจากปัญหาสุขภาพเหล่านี้

อุตสาหกรรมของเล่นทางเพศซึ่งไม่ใช่อุตสาหกรรมที่ถูกควบคุมโดยตรงนั้นถูกทิ้งให้อยู่ในความสนใจของตัวเองเช่นเดียวกับวัสดุที่ใช้เมื่อพิจารณาถึงสุขภาพและสุขภาพของลูกของคุณวัสดุที่ใช้ไข่สั่นแบบไวเลสควรเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อเครื่องสั่น มองหาผลิตภัณฑ์ที่ระบุวัสดุที่ใช้อย่างชัดเจนเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.