การใช้สายคล้องคอกับดิลโด้ในความสัมพันธ์ต่างเพศ

เมื่อคุณกำลังมองหาประสบการณ์ทางเพศที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นในห้องนอนของคุณสายรัด ดิลโด้สามารถเป็นวิธีที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อขยายประสบการณ์ของคุณ มากกว่าของเล่นทางเพศสำหรับเลสเบี้ยนคู่รักเพศตรงข้ามหลายคู่ก็ชื่นชอบของเล่นทางเพศเหล่านี้ที่รวมอยู่ในการเล่นก่อนนอน สามารถใช้งานได้หลายวิธีสายคล้องสายหนังเป็นแหล่งความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาและเธอซึ่งทำให้พวกเขาเป็นส่วนสำคัญในการเลือกของเล่นทางเพศ

ดิลโด้คุณต้องการอะไร

  • เมื่อเชิญสายรัดของเล่นเข้ามาในห้องนอนของคุณโปรดระวังว่าสายหนังเหล่านี้น่าพึงพอใจและสนุกสนานด้วยตัวเองแม้ว่าจะใช้โดยไม่ใช้สายรัดก็ตาม ผลิตด้วยฐานที่กว้าง
  • บานที่ยึดของเล่นไว้กับสายรัดทำให้รูปร่างมีความสุขที่จะเก็บไว้ใช้เองหรือในระหว่างการเล่นของคู่นอนขอบคุณฐานกว้างที่จับง่ายที่ด้านล่างสายรัดซึ่งเป็นชุดชั้นในที่มีความทนทาน
  • เป็นหลักซึ่งถือดิลโด้อยู่ในสถานที่ควรได้รับการวิจัยเพื่อความสะดวกและขนาดก่อนที่จะซื้อ มันจะเป็นโบนัสที่จะมีการวัดสำหรับเอวของคุณนิ้วในมือเพื่อช่วยลดทางเลือกมากมายในตลาด
  • บทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ซึ่งโดยปกติจะมีอยู่ในเว็บไซต์ขายจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าสายรัดแบบใดที่ ดิลโด้เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด

ผู้ชายมีพื้นที่ซึ่งกระตุ้นความกำหนดที่ไม่รู้จักที่เรียกว่าต่อมลูกหมาก

ในปลายด้านหลังของพวกเขา เมื่อถูกกระตุ้นหรือนวดบริเวณนั้นจะทำหน้าที่เหมือนกับจุดดิลโด้ของผู้หญิงการเพิ่มจุดสุดยอดและกระตุ้นการตอบสนองอย่างกระตือรือร้น สายรัดเล็ก ๆ แคบ ๆ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นการทดสอบเนื่องจากเป็นไปได้ว่าขนาดที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับผู้ชายที่เพิ่งเริ่มต้น หากต้องการกำหนดเป้าหมายเป็นต่อมลูกหมากโดยเฉพาะให้มองหาดงที่มีเส้นโค้งเล็กน้อยจนถึงปลายและขอบมนสำหรับการติดต่อสูงสุด พันธมิตรหญิงก็ไม่ควรกลัวที่จะใช้น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพดีเมื่อมีส่วนร่วมในการเล่น ทวารหนักไม่ได้สร้างสารหล่อลื่นตามธรรมชาติดังนั้นสารหล่อลื่นจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับประสบการณ์ที่สะดวกสบายปลอดภัยและมีสุขภาพดี  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toysanook.com/

แม้จะมีคู่นอนที่เป็นเพศชายผู้หญิงก็ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการมีเพศสัมพันธ์และคะแนนจากสายรัดบนสายหนัง แม้หลังจากสำเร็จความใคร่ของชายเขาสามารถสานต่อความสุขให้กับคู่ของเขาด้วยของเล่นเหล่านี้ด้วยนวัตกรรมการออกแบบจำนวนมาก สายรัดกลวงสามารถสวมใส่ความเป็นลูกผู้ชายสำหรับการเจาะอย่างต่อเนื่องและมือและสายรัดต้นขาที่เฉพาะเจาะจงอนุญาตให้คู่รักที่จะใกล้ชิดกันในความรู้สึกทางกายภาพและเพลิดเพลินกับการเจาะลบอาศัยชายที่ได้รับการสร้าง วิธีที่ดีในการเริ่มต้นและยืดอายุการแสดงเพศหากคู่ครองของคุณมีอาการป่วยเบื่อหน่ายหรือเพียงแค่ต้องการทำให้คู่ครองของเขาพอใจสายคล้องคอ ดิลโด้สามารถเป็นเพื่อนในห้องนอนที่ดีที่สุดของผู้ชายได้!

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.