การเพ้นท์เล็บที่แสนจะเข้ากับกระเป๋า Coach แบบถือ

วันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งการเพิ่มความโดดเด่นให้กับเครื่องประดับที่หลายๆคนต้องนำติดตัวออกจากบ้านทุกครั้งอย่างกระเป๋า Coach ที่ได้กลายเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าแฟชั่นที่มีสาวๆในประเทศไทยให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยวิธีง่ายๆแค่เพียงการเลือกเพ้นท์เล็บให้มีสีสั้นที่ตัดกับสีและดีไซน์ของกระเป๋าโคชเท่านั้นก็สามารถที่จะทำให้เกิดจุดเด่นที่น่าสนใจขึ้นมาได้แล้ว เพราะการเพิ่มสีสันให้กับเล็บนั้นจะยิ่งทำให้กระเป๋าผู้หญิงที่เราถือนั้นดูดีและเหมาะสมกับการแต่งกายของเราได้ง่ายๆ ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดูกันเกี่ยวกับวิธีการเลือกสีเล็บอย่างไรถึงจะเหมาะสมกับกระเป๋า Coach แบบไหน เพื่อที่เพื่อนๆจะได้นำเอาไปใช้เวลาออกงานเลี้ยงหรืองานต่างๆได้แบบไม่ต้องอายใครกันเลย

สีเล็บกับกระเป๋า coach

การเลือกสีเล็บให้เหมาะกับกระเป๋า Coach

เพ้นท์เล็บสีแดง – นับว่าเป็นอีกหนึ่งสีที่เหมาะสำหรับกระเป๋า Coach แบบถือเป็นอย่างมาก แต่ก็ควรที่จะเลือกคู่กับกระเป๋าที่มีสีอ่อนๆลงมาซักเล็กน้อย เพราะจะช่วยทำให้กระเป๋าแบรนด์ที่เราถืออยู่นั้นโดดเด่นอย่างมาก รวมถึงยังสามารถที่จะเลือกใช้งานได้กับกระเป๋าหลายสีเลยทีเดียว

สีเล็บแดงอมม่วง

เพ้นท์เล็บสีฟ้ากากเพชร – เป็นอีกหนึ่งสีที่เหมาะสำหรับการแต่งกายไปออกงานและถือกระเป๋าแบบถืออย่างที่สุด โดยอาจจะเลือกกระเป๋า Coach ที่มีสีขาวหรือสีครีมที่สามารถช่วยทำให้การแต่งกายและบุคคลิกของเราเรียบร้อยขึ้นมาได้แบบง่ายๆเช่นกัน โดยอาจจะมีการตกแต่งหรือประดับประดาสิ่งของต่างๆบนตัวเล็บของเราเพิ่มเข้าไปเพื่อความสวยเก๋ไม่ซ้ำใครก็ได้

สีฟ้าผสมกากเพชร

เพ้นท์เล็บสีน้ำตาล – อีกหนึ่งเทรนด์การเพ้นท์เล็บที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆ รวมถึงยังช่วยเพิ่มความเท่ให้กับการแต่งกายของเราได้เป็นอย่างดีเลยนั่นเอง ซึ่งสีเล็บสีนี้นั้นจะเข้ากันเป็นอย่างดีกับกระเป๋า Coach ที่เป็นสีดำหรือเป็นสีเข้มๆแทบทุกสีกันเลยทีเดียว โดยหากว่าเป็นการใช้งานกระเป๋าแบบถือควบคู่ไปกับเสื้อเชิ้ตก็จะยิ่งทำให้เรากลายเป็นสาวมั่นได้ทันทีเลยแหละ

สีช็อคดกแลต

This entry was posted in Fashion and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.